PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

SLNA lên đường sang Maldives

Thứ ba, 15/03/2011 16:16

Vào phút chót HLV Hữu Thắng quyết định để hầu hết các trụ cột ở nhà và chỉ đưa sang Maldives đội hình dự bị.

Chỉ 1 giờ đồng hồ sau trận thắng SHB Đà Nẵng, Sông Lam Nghệ An lập tức “khăn gói” ra Hà Nội để bay sang Maldives chuẩn bị cho lượt trận thứ hai tại AFC Cup 2011 gặp chủ nhà VB Sports.

 “Chúng tôi có những khó khăn riêng, nhất là lịch thi đấu dày đặc, phải di chuyển nhiều nên để cân đối lực lượng cho các mặt trận. BHL quyết định đưa sang đó các cầu thủ trẻ, không bị chấn thương, để giúp các em được thi đấu tích lũy thêm kinh nghiệm”- HLV Hữu Thắng lý giải về quyết định có phần bất ngờ này.
Theo tìm hiểu, lần này SLNA đi mà không có những trụ cột như Huy Hoàng, Trọng Hoàng, Ansah, Kavin, Nguyễn Hoàng Helio. Tổng cộng chỉ có 16 cầu thủ thường xuyên ngồi ghế dự bị như: Thành Đạt, Như Thuật, Hoàng Thịnh, Sơn Hà, Ngọc Luận, Thanh Hải, Ngọc Anh, Quang Tình… Việc trung vệ ngoại Thiery bất ngờ bị chấn thương nên cũng ở nhà khiến lần xuất ngoại này của đội bóng xứ Nghệ “trắng” ngoại binh.

Sử dụng “thê đội 2” nên HLV Hữu Thắng cũng ở nhà và giao quyền chỉ đạo cho trợ lý Phạm Anh Tuấn dẫn dắt các cầu thủ đối đầu với VB Sports vào thứ Ba tới. “Với chúng tôi mặt trận nào cũng quan trọng cả, nhưng V.League vẫn là ưu tiên hàng đầu nên phải để các trụ cột có thời gian nghỉ ngơi. Tôi nghĩ, dù đưa dự bị đi nhưng đội đã quán triệt phải đá nghiêm túc, không để mất mặt. Mặt khác, các em đó trình độ cũng tốt, có thể hoàn thành nhiệm vụ”, ông Thắng cho biết.

BongdaPlus