PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Sneijder đặt Man United và Man City lên cân

Thứ ba, 07/06/2011 09:39

Tương lai của Sneijder sắp rõ ràng khi mới đây, cựu tiền vệ của Ajax đã bí mật có mặt tại nước Anh.

Tuần trước, Sneijder cùng đại diện của mình có hành trình rất bí ẩn tới nước Anh. Nội dung của chuyến đi này không gì khác là tìm hiểu mức độ quan tâm của Man United và Man City với Sneijder như thế nào. Tất nhiên, Sneijder không ra mặt mà chỉ ủy thác cho người đại diện bí mật gặp gỡ những nhân vật có liên quan của hai đội bóng thành Manchester.

Tin tức từ rò rỉ từ Manchester cho thấy, ngoài số tiền chuyển nhượng mà một trong hai đội bóng trên phải chi ra để mua Sneijder từ Inter thì họ cũng được yêu cầu phải đáp ứng mức lương hơn 200.000 bảng/tuần của tiền vệ người Hà Lan.

M.U muốn tìm một nhạc trưởng mới, thay thế cho Scholes đã giải nghệ còn Man City thì mong mỏi bổ sung cho đội hình thêm một ngôi sao lớn, một cầu thủ đủ khả năng giúp đội bóng tìm kiếm thành công.

Sneijder sẽ đi và Nagatomo sẽ ở lại?

Sneijder hiện tại đã rời nước Anh, đáp chuyến bay sang Mỹ để hội ngộ với cô vợ xinh đẹp Yolanthe. Theo nhiều người dự đoán, hành trình tới xứ cờ hoa của Sneijder sẽ là điểm mấu chốt để anh quyết định đầu quân cho Man xanh hay Quỷ đỏ.

Cùng nhịp đập chuyển nhượng của Inter, mới đây BLĐ đội bóng Á quân Serie A thông báo, họ đang chuẩn bị mua đứt Yuto Nagatomo. Thi đấu cho Nerazzurri trong giai đoạn hai của mùa giải 2010-2011 theo diện cho mượn từ Cesena, hậu vệ người Nhật Bản đã để lại được ấn tượng rất tốt với HLV Leonardo và BLĐ Inter (ra sân 13 trận, ghi 2 bàn). Vì thế, chủ tịch Moratti đã quyết định sẽ ký hợp đồng dài hạn với Nagatomo. Hiện tại, mọi khúc mắc đã được giải quyết và dự kiến, trong tuần tới, Nagatomo sẽ chính thức ở lại sân Giuseppe Meazza lâu dài.

Và như thế, cửa ra đi của Chivu đã quá rõ ràng khi trung vệ người Romania chơi rất tồi ở mùa bóng vừa qua.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới