PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Sneijder lại muốn đến Old Trafford: Bao giờ kết thúc?

Thứ hai, 01/08/2011 16:01

Vụ chuyển nhượng tiền vệ Sneijder của Man United xem ra chưa chấm hết khi tiền vệ này lại vừa khẳng định anh đã sẵn sàng rời Inter.

Thương vụ này cứ nhùng nhằng mãi không xong, khi Man United muốn, Inter lại không sẵn sàng để Sneijder ra đi. Khi đội bóng Anh chán, đội bóng thành Milan lại đánh tiếng mời gọi. Lần này cũng thế, không lâu sau khi Sir Alex Ferguson nói rằng không muốn tiếp tục vụ mua bán này thì lại tới lượt tiền vệ người Hà Lan níu kéo bằng việc khẳng định anh đã sẵn sàng rời Inter.

Chuyện đã đáng nói hơn khi Sneijder tâm sự rằng anh đã trải nghiệm gần như đủ các nơi từ Hà Lan tới Tây Ban Nha rồi Italia. Giờ đây, điểm đến tiếp theo sẽ là nước Anh, nơi mà anh chưa có cơ hội thử sức. Nói như thế có nghĩa rằng tiền vệ này đã mở cho Man United một cơ hội và cái giá 35 triệu bảng cùng mức lương 190.000 bảng/ tuần dường như đã được chấp thuận.

Man United liệu có giành được Sneijder?

Sneijder đã nói với báo chí trong chuyến thi đấu tại Dublin (Ireland) rằng: "Điều gì sẽ tới? Cứ phải đợi xem, mọi thứ hoàn toàn có thể xảy ra, giống như tôi có thể chuyển sang Premiership. Tôi đã có 10 năm thi đấu đỉnh cao ở các giải đấu hàng đầu của châu Âu và giờ rất có khả năng sẽ là một thử thách mới".

Sneijder cũng nói rằng anh cảm thấy vui vẻ và thoải mái ở Inter nhưng vẫn thừa nhận có thể ra đi trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa. Có lẽ HLV Alex Ferguson cũng chưa từ bỏ thương vụ này khi vẫn đang nỗ lực tìm kiếm một nhạc trưởng chu MU.

Mọi thứ vẫn hoàn toàn có thể xảy ra cho đến trước khi phiên chợ Hè chính thức kết thúc. Và  sẽ chẳng ai bất ngờ nếu Sneijder tới Man United. Giờ Sneijder đã mở lời và việc còn lại sẽ chờ hồi đáp từ thành Manchester. Liệu  vụ chuyển nhượng nhùng nhằng này có thực sự kết thúc?

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới