PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Sneijder: Man United là đội bóng tuyệt vời

Thứ ba, 26/04/2011 09:32

Trước sự theo đuổi của Man United, tiền vệ Inter Milan Wesley Sneijder thừa nhận Man United là đội bóng mà anh yêu thích, nhưng lúc này, anh chỉ muốn tập trung thi đấu cho CLB của mình.

Hàng tiền vệ chính là vấn đề nhức nhối của Quỷ Đỏ những năm gần đây khi Scholes đã già và không thể có được phong độ định cao. Những gương mặt như Fletcher, Carrick hay Anderson không thể mang đến sự sáng tạo cho họ được. Ngay lập tức, Man United nhắm đến nhạc trưởng Inter và tuyển Hà Lan Sneijder như là sự thay thế xứng đáng nhất cho Paul Scholes.

Thế nhưng, phát biểu trên kênh truyền hình Studio Ajax của Hà Lan, Sneijder cho biết: "Nếu có lí do khiến tôi muốn đến United thi vì đó là một câu lạc bộ tuyệt vời. Nhưng lúc này, tôi khá ổn tại Milan và không muốn suy nghĩ về điều này." Cùng lúc đó, chủ tịch Inter xác nhận thông tin Man United muốn có Sneijder là chính xác: "Sneijder thu hút sự chú ý của United, đó là sự thật. Nhưng tôi không chú ý lắm tới điều này. Tôi chỉ quan tâm đến việc Sneijder thi đấu ở đây trong nhiều năm tới nữa." Từ London, Van Der Vaart hết sức ủng hộ đồng hương của mình đến thi đấu cho Quỷ Đỏ và khẳng định nếu Sneijder quyết định gia nhập đội bóng chủ sân Old Trafford, thì đó là quyết định khá khôn ngoan của anh.

Tinthethao