PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Sneijder muốn giành Siêu Cúp cùng Inter

Thứ ba, 02/08/2011 16:03

Nhạc trưởng người Hà Lan của Inter, Wesley Sneijder vẫn đang rất háo hức hướng đến trận siêu cúp Italia gặp đối thủ cùng thành phố, AC Milan trên đất Trung Quốc; bất chấp những thông tin xung quanh anh và Manchester United vẫn đang rất ầm ĩ.

Tiền vệ Wesley Sneijder của Inter đang tràn đầy tham vọng chiến thắng trước trận Siêu cúp Italia vào cuối tuần này gặp AC Milan, bởi lẽ đây cũng là trận derby đầu tiên của mùa giải 2011/2012.

Hai đội bóng đến từ kinh đô thời tranh của Italia sẽ đối đầu ở Bắc Kinh vào ngày thứ 7 tới và cầu thủ 27 tuổi này đang tận hưởng chuyến thăm Trung Quốc lần đầu tiên trong đời.

"Tôi tin rằng Inter sẽ làm tốt và tôi sẽ nỗ lực hết mình để chiến thắng. Chúng tôi muốn thắng và ở đây để chiến thắng." Sneijder phát biểu trên Website chính thức của câu lạc bộ.

"Chúng tôi ở đây vì một trận cầu rất quan trọng và nó đặc biệt vì hai lí do: đây là một trận derby và chúng tôi đang ở Trung Quốc. Đây là lần đầu tiên tôi đặt chân tới Trung Quốc, tôi đang rất phấn khích."

Hiện Manchester United vẫn chưa từ bỏ hi vọng có Sneijder trước khi Premier League khởi tranh, tuy nhiên mọi chuyện vẫn chưa có dấu hiệu khả quan nào đáng kể.

Tinthethao.com.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới