PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Sneijder nguyện chung tình với Quỷ đỏ

Thứ năm, 21/07/2011 14:20

Dù Man City và Chelsea hết lòng chèo kéo nhưng Sneijder kiên định sẽ chỉ đầu quân cho Manchester United.

Câu chuyện đi hay ở của tuyển thủ người Hà Lan này đã là một đề tài nóng hổi ở Giuseppe Meazza trong suốt gần 2 tháng nay. Đã có lúc tưởng chừng như Sneijder đang rất gần Old Trafford khi phía Inter chấp thuận đề nghị trị giá 35 triệu bảng mà M.U đưa ra và tiền vệ 27 tuổi này cũng đã đồng ý với mức lương 190.000 bảng/tuần để về đầu quân dưới trướng Sir Alex.

Nhưng nhưng rốt cuộc, vì sự tráo trở của Inter mà mọi thứ lúc này đang bị ngưng trệ. Nerazzurri đòi M.U phải trả tới 37 triệu bảng mới chấp nhận thông qua.

Dẫu cho Sneijder lúc này đã tham gia vào chuyến tập huấn của Inter nhưng  trái tim anh hướng về xứ sở Sương mù.

Sneijder vẫn mong ngày được khoác áo Man United

Cựu cầu thủ của Ajax chia sẻ: "Nếu có ai đó hỏi tôi có muốn chơi cho M.U hay không thì tôi sẽ trả lời rằng tôi rất muốn. Sẽ chẳng có gì ngăn cản bạn tới với một thánh đường của bóng đá, nơi có những CĐV cuồng nhiệt nhất Thế giới, có một HLV vĩ đại và một đội bóng huyền thoại. Rất ít cầu thủ trên thế giới có thể từ chối Quỷ đỏ và nếu họ có nói vậy, tôi nghĩ họ đang nói dối".

Dù biết quan tâm của Man City, Chelsea nhưng Sneijder vẫn chỉ chọn "Nhà hát của những giấc mơ" làm bến đỗ tiếp theo của mình: "Tôi đã từng thi đấu và giành nhiều danh hiệu ở La Liga, Serie A nhưng chưa từng chơi ở Premier League – giải đấu được đánh giá hấp dẫn nhất hành tinh. Thật tuyệt vời khi được tới đây và kết thúc sự nghiệp ở xứ sở Sương mù. Và tôi mong muốn sẽ thực hiện được điều đó trong màu áo M.U".

Những phát biểu trên của Sneijder, hẳn làm cho Sir Alex không thể nói không với một tiền vệ xuất sắc và đang yêu tha thiết Man United như thế.

Vấn đề là làm sao Sir Alex thuyết phục các ông chủ người Mỹ chi thêm 2 triệu bảng để mang Sneijder về sân Old Trafford trước Man City.

Nhanh tay nào ĐKVĐ nước Anh!

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới