PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Sneijder sẽ là người của Man Utd nội trong tuần này

Thứ ba, 02/08/2011 10:58

Balotelli nhớ nhà, Sneijder sẽ là người của Man Utd nội trong tuần này, Hết Fio, đến lượt Milan săn Aquilani...

Balotelli nhớ nhà. Với lý do không cảm thấy thoải mái tại Man City và nhớ nhà, tiền đạo Balotelli bày tỏ nguyện vọng được trở lại Italia thi đấu trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa.

Sneijder sẽ là người của Man Utd nội trong tuần này. Inter cho biết đã đồng ý bán Wesley Sneijder cho Man Utd với giá 30 triệu bảng, kèm thêm một số điều khoản khác. Đội bóng Italia cũng khẳng định, tiền vệ người Hà Lan sẽ là người của Quỷ Đỏ nội trong tuần này với mức lương 190.000 bảng/tuần.

Newcastle cần bán gấp Barton. Đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh vừa liệt Joey Barton vào danh sách cần bán gấp. Lý do là bản hợp đồng hiện tại của Barton chỉ còn lại một năm, trong khi cựu cầu thủ Man City không có ý định gia hạn với Chích Chòe.

Hết Fio, đến lượt Milan săn Aquilani. Việc Fiorentina không thể dứt điểm được thương vụ Alberto Aquilani đã tạo cơ hội cho Milan. Cụ thể là ngày hôm qua, đội chủ sân San Siro đã đề nghị với Liverpool để mượn lại tiền vệ 27 tuổi này.

Hôm nay Wilshere mới được chụp chiếu. Arsenal cho biết tiền vệ Jack Wilshere hôm nay (2/8) mới được đưa đến bệnh viện để chụp chiếu chấn thương mắt cá mà anh gặp phải trong trận giao hữu với NY Red Bull vừa qua.

Szczesny tự tin cho mùa giải mới. Dù Arsenal thi đấu không tốt tại Emirates Cup vừa qua, song thủ môn Wojciech Szczesny lại nhận thấy có những dấu hiệu chuyển biến tích cực trong đội bóng. Thủ thành người Ba Lan tin rằng Pháo thủ sẽ thành công trong mùa giải tới.

 

Zaragoza có tân binh. Thủ môn Roberto chính thức chia tay Benfica để chuyển sang đầu quân cho Zaragoza theo bản hợp đồng trị giá 8.6 triệu euro.

Roma muốn níu chân De Rossi. CEO của Roma cho biết đội bóng vừa thảo ra một bản hợp đồng gia hạn dành cho Daniele De Rossi. Bản hợp đồng hiện tại của De Rossi với đội chủ sân Olimpico chỉ còn hạn một năm.

XZONE
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới