PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Soriano đắt hàng

Thứ ba, 17/05/2011 10:05

Tiền đạo Jonathan Soriano (ảnh) của Barca B đang được rất nhiều CLB hàng đầu châu Âu chú ý, đặc biệt là các đội bóng ở Nga và Bỉ...

Một số gương mặt đang thi đấu ở La Liga như Mallorca, Real Sociedad, Racing Santander… cũng đang quan tâm đến Soriano. Sở dĩ vậy bởi cầu thủ 25 tuổi này đang trải qua một mùa giải tuyệt vời. Đến nay, anh đã ghi 27 bàn cho Barca B.

 

 

Hôm qua, thêm một đội bóng muốn giành chữ ký của Soriano. Đích thân chủ tịch của CLB Pachuca (Mexico) hôm qua đã có mặt ở thành phố Barcelona. Ông Jesus Patino đã trực tiếp bắt liên lạc với Soriano và người đại diện của anh để tiến hành đàm phán. Họ muốn đưa tiền đạo này về thi đấu cho Pachuca ngay ở mùa giải tới.

Tiếng là tài năng trẻ, nhưng Soriano đến nay cũng đã 25 tuổi, tức còn hơn tuổi của Bojan Krkic và Lionel Messi ở đội 1 của Barca. Với việc không hề được HLV Guardiola ngó ngàng đến suốt từ đầu mùa giải này đến giờ, Soriano cũng đã bắt đầu cảm thấy nản lòng. Anh đang nghiêm túc suy nghĩ đến việc ra đi, hay tiếp tục ở lại đội hình Barca B nhằm nỗ lực giành suất lên thi đấu ở đội 1.

Hiện, vẫn chưa có bất kỳ thông tin cụ thể nào về lời mời chào mà chủ tịch Jesus Patinos của Pachuca đưa ra với Soriano. Phía Barca cũng chưa chính thức nhận được lời đề nghị đàm phán từ phía lãnh đạo của đội bóng hàng đầu Mexico.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới