PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Stan Kroenke sở hữu Arsenal

Thứ hai, 30/05/2011 09:32

4 ngày, đó là quãng thời gian mà Stan Kroenke dành cho các CĐV của Arsenal để chính thức thừa nhận sự tiếp quản của ông tại Arsenal.

Sau những cuộc vận động, thuyết phục để mua lại số cổ phần của các cổ đông khác, số cổ phần hiện tại của nhà tỷ phú người Mỹ, Kroenke đã lên tới 66,06%. Điều quan trọng nhất là ông đã thành công trong việc thuyết phục cựu giám đốc Lady Nina Bracewell-Smith và Danny Fiszman bán lại số cổ phần của mình.

Mục tiêu mà nhà tỷ phú này đặt ra là chỉ sau 14 ngày nữa, ông sẽ sở hữu 100% số cổ phần của Arsenal. Cho dẫu nhân vật đang đứng thứ 2 về số cổ phần tại đội bóng thành London này là Alisher Usmanov vẫn khẳng định sẽ không bán lại số cổ phần của mình cho Kroenke. Thế nhưng nhà tỷ phú người Mỹ này vẫn khẳng định với 1,2 tỷ bảng, mọi thứ sẽ được quyết định xong và ông sẽ chính thức sở hữu đội bóng thành London.

Cơ hôi lên ngôi đang mở ra với Arsenal sau sự xuất hiện của Kroenke

Chủ tịch Arsenal, Peter Hill Wood cũng đã thừa nhận việc chuyển giao Arsenal sẽ là không thể khác. Mọi thứ đang đứng về phía Stan Kroenke. Việc nhà tỷ phú người Mỹ này sở hữu toàn bổ số cổ phần của Pháo thủ là điều có thể chắc chắn và tuân theo đầy đủ luật định mà BTC Premiership đã đề ra.

Kroenke, người sở hữu CLB bóng bầu dục và bóng chày St Louis Rams, Denver Nuggets, Colorado Avalanche và đội bóng đang chơi tại MLS, Colorado Rapids, đã tỏ rõ quyết tâm giành bằng được toàn quyền sở hữu Arsenal. Phát biểu trước báo giới, nhà tỷ phú này khẳng định: "Nắm được Arsenal luôn là điều mà tôi mong đợi nhất bởi đây là một trong những đội bóng hàng đầu tại Premiership cả về truyền thống và thành tích".

Kroenke nhấn mạnh: "Sau khi sở hữu Arsenal, tôi sẽ tiếp tục đầu tư và giúp đội bóng phát triển lên một tầm cao mới. Giành lại ngôi vô địch Premiership, đó là điều tôi mong muốn mang lại cho Arsenal. Chúng tôi sẽ làm tất cả vì điều này ngay sau khi tiếp quản đội bóng".

Kroenke đã xuất hiện, đây thực sự là thông tin đáng mừng với các CĐV của Arsenal. Họ đã có thể tin với những khoản tiền lớn sẽ được rót vào từ nhà tỷ phú này, mọi thứ sẽ thay đổi mạnh mẽ ở mùa giải tới. Những ngôi sao lớn sẽ xuất hiện và Arsenal sẽ có thể cạnh tranh với Chelsea, Man United hay Man City trong cuộc đua tới ngôi vô địch.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới