PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Suarez tin tưởng vào tương lai của Liverpool

Thứ năm, 28/07/2011 09:32

Tiền đạo Luis Suarez của Liverpool vừa lên tiếng khẳng định, đội bóng của anh hoàn toàn có thể đoạt chức vô địch Premier League mùa giải tới.

Chân sút người Uruguay cho rằng, dưới sự dẫn dắt của Kenny Dalglish cộng với một đội hình đồng đều và giàu tham vọng, The Kop hoàn toàn có thể đoạt chức vô địch Premier League đầu tiên kể từ năm 1990.

Suarez phát biểu trên Liverpool Echo: “Khi thi đấu cho một CLB hàng đầu nước Anh như Liverpool, bạn luôn có tham vọng và khát khao giành chức vô địch. Chất lượng đội hình của chúng tôi đã được cải thiện rõ rệt trong vòng nửa năm qua. Đó là cơ sở để tôi và các đồng đội tự tin vào cơ hội đoạt chức vô địch.

Luis Suarez

Tất cả các thành viên của Liverpool đều đang tự tin vào một mùa giải thành công sẽ đang chờ đợi trước mắt CLB. Chúng tôi đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng trước khi mùa bóng mới khởi tranh. Bên cạnh đó, việc không phải căng sức thi đấu ở Champions League cũng là cơ hội để tôi và các đồng đội tập trung cho cuộc đua ở Premier League”.

Bên cạnh đó, Luis Suarez cũng hết lời ca ngợi ông thầy Kenny Dalglish: “Trong quá khứ, Kenny là một nhân vật quan trọng trong lịch sử Liverpool. Hiện nay, ông ấy là một HLV tuyệt vời. Dalglish luôn đặt niềm tin và biết cách truyền cảm hứng giúp các cầu thủ tự tin thi đấu hết mình mỗi khi được tung vào sân”.

 

Dân Việt