PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Sunderland chê Muntari

Thứ năm, 05/05/2011 10:48

Sulley Muntari chắc chắn sẽ chia tay Sunderland sau khi mùa bóng 2010/11 kết thúc. Thông tin trên vừa được đại diện của tiền vệ này khẳng định.

Muntari bắt đầu khoác áo Sunderland từ tháng 1/2011 theo bản hợp đồng cho mượn từ Inter.

“Không có cơ hội nào để Muntari ở lại Sunderland. Ban lãnh đạo CLB quyết định không mua đứt cậu ấy từ Inter do phí chuyển nhượng quá cao”, Piveteau cho biết.

 

Sulley Muntari

 

Để bù đắp cho sự thiếu vắng Muntari, Sunderland đã chuyển qua liên hệ với David Vaughan (Blackpool) và Sebastian Larsson (Birmingham). Cả 2 mục tiêu này đều sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa Hè năm nay. Hiện tại, thương vụ Larsson đang diễn ra khá suôn sẻ bởi tiền vệ người Thụy Điển muốn tiếp tục chơi bóng tại Premiership.

Sở dĩ Sunderland săn hàng miễn phí để thay thế Muntari là do tuyến giữa của họ đang có nhiều cầu thủ chất lượng như Henderson, Cattermole hay Sessegnon. Phần lớn ngân sách chuyển nhượng sẽ được CLB chủ sân The Light dùng để tăng cường sức mạnh cho hàng công.

Mới đây, Sunderland đã đánh tiếng hỏi mua Kevin Gameiro của Lorient. Tuyển thủ người Pháp này hiện đang đứng thứ 2 trong danh sách “dội bom” ở Ligue 1. Sự có mặt của Gameiro hứa hẹn sẽ giúp HLV Steve Bruce lấp đầy khoảng trống mà Darren Bent bỏ lại. Song, tiền đạo 24 tuổi này đang là món hàng nóng trên thị trường chuyển nhượng. Trước khi Sunderland nhập cuộc, Tottenham và Newcastle đã liên hệ với Gameiro. Nếu thất bại trong thương vụ này, Sunderland có thể sẽ chuyển hướng sang phương án B mang tên Bobby Zamora của Fulham.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới