PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Suprs chiêu mộ Joe Cole, Modric trên đường sang M.U?

Thứ hai, 06/06/2011 09:12

Với việc giành được chữ kí của Joe Cole từ Liverpool, có vẻ như Tottenham đang chuẩn bị cho ngày chia tay Luka Modric.

Sau một mùa giải đáng thất vọng trên đất Cảng, cựu tiền vệ Chelsea sẽ trở lại thủ đô London để đầu quân cho Tottenham với mức phí chuyển nhượng 3 triệu bảng. Trong tuần này, Joe Cole sẽ có mặt tại White Hart Lane tham dự buổi kiểm tra y tế bắt buộc trước khi chính thức hoàn tất hợp đồng cùng Gà trống.

Thương vụ chiêu mộ Joe Cole của Totteham làm dấy lên lường ý kiến cho ằng, BLĐ Spurs đã sẵn sàng cho cuộc chia ly với tiền vệ sáng tạo người Croatia, Luka Modric. Trước sự mời chào tha thiết từ các đại gia lớn, mà đặc biệt là Man Utd, Gà trống khó có khả năng giữ chân thành công một trong những ngôi sao sáng giá nhất của mình. Dù không hề muốn bán đi tiền vệ 25 tuổi, nhưng theo tiết lộ từ một nhân vật cao cấp trong BLĐ Spurs, đây là chuyện không thể tránh được.

“Sir Alex đã tới gặp nói chuyện trực tiếp cùng HLV Harry Redknaap. Ông ấy thẳng thắn thừa nhận rất ngưỡng mộ Modric và rất muốn có được chữ kí của anh ấy”.

“Dù rất muốn giữ chân Luka, nhưng Harry hiểu rằng phía Man Utd có thể đưa ra lời đề nghị khiến Tottenham không thể từ chối. Chính vì vậy, Redknaap rất khẩn trương hoàn tất hợp đồng với Joe Cole để đưa về White Hart Lane một gương mặt thế chỗ Modric từ mùa giải sau”.

Cũng theo nguồn tin này, mức giá mà Tottenham có thể đồng ý bán tiền vệ người Croatia cho Man Utd sẽ rơi vào khoảng 20 triệu bảng.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới