PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Taiwo chính thức đỗ bến San Siro

Thứ sáu, 20/05/2011 09:01

Vượt qua đợt kiểm tra y tế gắt gao, Taiwo và BLĐ Milan đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Việc Milan chiêu mộ thành công Taiwo vốn không khiến các Milanista phải bất ngờ bởi trong hơn 2 tháng trở lại đây, đôi bên thường xuyên gặp gỡ và bản thân cầu thủ người Nigeria cũng kiên quyết từ chối gia hạn HĐ với Marseille cũng như bày tỏ tình yêu với Milan. Đó là những dấu hiệu cho mối lương duyên mới giữa hậu vệ cánh 26 tuổi này với các nhà ĐKVĐ Serie A.

Mừng bản hợp đồng đầu tiên của Milan, Taiwo

Sự bổ sung Taiwo cho hành lang trái sẽ giúp HLV Allegri bớt đi những cơn đau đầu khi suốt cả mùa giải 2010 – 2011, ông không có được lựa chọn ưng ý. Taiwo là mẫu cầu thủ sức mạnh, công thủ toàn diện và có thể tạo dấu ấn từ những tình huống đá phạt đầy uy lực, anh hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điểm mới lạ trong cách chơi của AC Milan.

Taiwo từng có 6 năm chơi bóng ở Ligue 1 và cùng với Marseille, anh đã giành được nhiều danh hiệu cao quý.

Ngày 1/6 tới đây, Taiwo sẽ chính thức ra mắt các CĐV AC Milan. Được biết, sau Taiwo thì trong ít ngày tới, HLV Allegri sẽ giới thiệu luôn tân binh người Pháp, Mexes tới từ AS Roma.

Cũng thông tin liên quan tới Milan, mới đây, BLĐ đội chủ sân San Siro đã đồng ý gia hạn HĐ với Nesta, Bommel, Thiago Silva và lão tướng Inzaghi. Rất tiếc, Pirlo sẽ phải ra đi sau 10 năm gắn bó.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới