PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Tân HLV Chelsea: Đừng mong đợi gì ở một người đàn ông

Thứ năm, 23/06/2011 09:53

“Ngài đặc biệt mới” Andre Villas-Boas khẳng định ông sẽ chẳng thể đưa The Blues giành những danh hiệu nếu không có sự giúp sức của các cầu thủ và CĐV.

Sau một thời gian dài với không ít những cuộc đàm phán, Chelsea cuối cùng cũng đã đưa được HLV Andre Villas-Boas về sân Stamford Bridge. Yêu cầu mà BLĐ đội bóng thành London đặt ra cho chiến lược gia 33 tuổi này không gì khác ngoài chức vô địch Champions League. Nếu không thể làm được điều đó, chắc chắn Villas-Boas sẽ phải tiếp bước Carlo Ancelotti.

Vẫn chưa biết HLV Villas-Boas sẽ làm gì được cho Chelsea song chiến lược gia 33 tuổi này đã có bước khởi đầu rất chính xác khi yêu cầu sự ủng hộ của các cầu thủ cùng CĐV.

Boas sẽ có nhiều việc phải làm ở Chelsea

“Đừng mong đợi điều gì đó từ một người đàn ông”, tân thuyền trưởng The Blues nhấn mạnh.

“Tôi hy vọng sẽ tạo nên một đội bóng năng động, tất cả mọi người, kể cả các CĐV sẽ cùng chung sức giúp đội bóng đi lên. Tôi nghĩ điều đó sẽ tạo nên những động lực mới, một cách giao tiếp mới, lãnh đạo mới”.

“Tất nhiên, nhiệm vụ quan trọng nhất của tôi là tiếp tục đem về thành công cho đội bóng. Hãy suy nghĩ về những gì chúng ta đã làm được trong 6 năm qua và những gì sẽ đạt được trong 6 năm sắp tới”.

Việc kêu gọi sự ủng hộ từ các CĐV đặc biệt là cầu thủ của HLV Villas-Boas được các nhà chuyên môn đánh giá rất cao. Sở dĩ nói như vậy bởi ai cũng biết tại sân Stamford Bridge tồn tại một nhóm “quyền lực đen”. Lời nói của nhóm này rất có trọng lượng, thậm chí họ có thể quyết định chuyện đi hay ở của các HLV. Nếu không được lòng nhóm “quyền lực đen” chắc chắn thời gian tại vị của Villas-Boas sẽ là rất ngắn.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới