PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Tất cả là do chính Juventus!

Thứ ba, 15/03/2011 16:46

Theo Milos Krasic, việc Juventus chơi tệ như thế, nguyên do không bởi HLV Del Neri mà ở chính thái độ thiếu nghiêm túc của các thành viên trong đội.

Được đặt kỳ vọng rất nhiều và mùa Hè năm ngoái, BLĐ Juve chi hàng đống tiền bổ sung tân binh. Rất tiếc, Juve lại thi đấu trồi sụt một cách thê thảm. Họ đang đứng thứ 7 trên BXH, bị đội đầu bảng AC Milan bỏ xa tới 20 điểm.
Mới nhất là thua liên tiếp 3 trận trước Lecce, Bologna, Milan và đêm nay, nhiều Juventini cũng chẳng hi vọng, đội bóng của mình sẽ an lành trở về Torino khi phải tới làm khách tại Cesena.
HLV Del Neri đang phải nhận vô số những lời chỉ trích và thậm chí là “tối hậu thư”, nếu không thắng Cesena, ông sẽ phải từ chức. Tuy nhiên, theo Krasic, chính anh và các đồng đội mới phải nhận những lời chỉ trích chứ không phải người thầy của mình.
 
 

Mỗi thành viên của Juve lúc này cần chơi đúng phong độ và quyết tâm

“Chúng tôi đang trải qua thời điểm khó khăn nhất nhưng bất kỳ câu lạc bộ nào cũng vậy thôi, miễn sao Juve sớm trở lại và tìm được phong độ cao nhất. Tất cả chúng tôi đều phải chịu một phần trách nhiệm về sự sa sút của đội bóng nhưng bây giờ, không phải là lúc để tìm ra ai là thủ phạm của chuỗi thành tích tệ hại qua mà chúng ta cần cùngnhau giải quyết vấn đề này”, Krasic chia sẻ.
“Muốn vậy, trước hết phải đánh bại Cesena để làm chỗ dựa tinh thần”.

Krasic chính là bản hợp đồng thành công nhất của Tổng giám đốc Beppe Marotta. Chỉ đến sân Olimpico di Torino với giá 15 triệu euro nhưng với phong độ và đẳng cấp, Krasic cho thấy, anh xứng đáng tới từng cắc mà “Bà đầm già” bỏ ra.

BongdaPlus