PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Terry: Không ai phàn nàn chuyện tôi làm thủ quân

Thứ tư, 23/03/2011 09:37

Theo tin của tờ Daily Mail (Anh), trung vệ John Terry đã khẳng định anh vẫn nhận được sự ủng hộ của các đồng đội về chuyện đeo lại băng đội trưởng.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau buổi tập đầu tiên của tuyển Anh, Terry cho biết anh vẫn nhận được sự ủng hộ của các đồng đội, có cả Rio Ferdinand. Trước đó, báo chí Anh cho rằng Rio đã bày tỏ sự không hài lòng khi HLV Capello quyết định trao tạm lại băng đội trưởng cho Terry khi anh và Gerrard dính chấn thương. Sự việc còn dẫn tới nguy cơ bất ổn nội bộ khi tờ Mirror cho biết một số ngôi sao ở đội tuyển Anh đã ủng hộ Rio Ferdinand và cho rằng Terry không xứng đáng đeo lại băng thủ quân "Tam sư".

 

Tuy nhiên, trong cuộc họp báo nêu trên, Terry đã khẳng định: “Khi HLV yêu cầu các cầu thủ ngừng tập để hỏi xem ai có câu hỏi nào không, không ai trả lời. Không ai nói lời nào với HLV, không ai nói lời nào với tôi. Tôi nghĩ chúng tôi được gọi lên tập trung là để thi đấu vì đất nước và đặt trách nhiệm mang lại vinh quang cho đất nước cao hơn bất cứ những thứ gì khác”.

Terry đã xác nhận việc Rio Ferdinand đã gọi điện chúc anh những điều tốt đẹp nhất trong trận đấu tới: “Rio đã gọi cho tôi. Chúng tôi đã trao đổi một số chuyện trong 10 phút.  Anh ấy chúc tôi may mắn và nhấn mạnh rằng điều quan trọng nhất là chiến thắng của đội tuyển. Rõ ràng là anh ấy cảm thấy thất vọng khi không thể góp mặt lần này, nhưng tôi muốn nhấn mạnh rằng chiến thắng là điều chúng tôi đang hướng tới. Tôi cảm thấy tiếc cho Rio. Kể cả khi cầm trên tay tấm băng thủ quân, tôi vẫn nhận thấy có không ít cầu thủ có tư chất làm thủ lĩnh của tuyển Anh trong phòng thay đồ. Đó là những cầu thủ có ảnh hưởng cả trong lẫn bên ngoài phòng thay đồ”.

Trước sự hoài nghi của dư luận, Terry cho biết anh đã sẵn sàng đương đầu. Ngoài ra, Terry cũng tuyên bố rằng anh sẽ cố gắng thể hiện những gì tốt nhất trên sân để mọi người có thể nhận thấy khát khao cống hiến cho đất nước của trung vệ đang khoác áo Chelsea. Terry cho hay: “Về cá nhân, tôi rất hạnh phúc khi lại được đeo tấm băng thủ quân. Mọi người có thể nhận thấy rõ rằng, dù đeo hay không đeo, tôi vẫn luôn cống hiến hết mình cho đội tuyển. Tôi đã sẵn sàng đương đầu với sức ép. Có thể HLV sẽ yêu cầu tôi nhún nhường một chút, tập trung cho việc thi đấu, nhưng hiện tôi đã đủ kinh nghiệm để đương đầu với những giai đoạn như hiện nay”.
Thể thao & Văn hóa Online
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới