PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Tevez: Chức vô địch khiến tôi muốn ở lại Man City

Thứ hai, 16/05/2011 17:03

Tin vui liên tiếp bay đến với Manchester City. Ngay sau khi đội bóng này đăng quang ngôi vô địch FA Cup, tiền đạo người Argentina cũng tuyên bố anh có thể sẽ ở lại.

Tevez tiết lộ với báo giới: “Vô địch giải đấu này (FA Cup) là một động lực lớn để tôi ở lại. Nó khiến tôi rất hạnh phúc”.

“Đó là những gì chúng ta đều muốn và cần. Giờ là thời gian để ăn mừng”.

 

Ở Man City, Tevez được tôn trọng và yêu quý

 

“Ở đây (Man City) chúng tôi đang cố gắng xây dựng một đội bóng để chinh phục các danh hiệu, trong đó có cả Premier League. Chúng tôi đang tập trung vào điều đó”, Tevez khẳng định.

“Ngay cả lúc này đây (khi đang vui vì vô địch FA Cup) chúng tôi vẫn nhớ rất rõ rằng lá cờ của Man Utd đang chế nhạo Man City. Điều khiến tôi hạnh phúc là được hạ nó xuống (cờ của Man Utd)”.

Mặc dù những phát biểu của Tevez còn nhiều phần nghiêng về Man City nhưng tiền đạo này tiết lộ anh cần nói chuyện thêm với gia đình vào cuối mùa giải về tương lai của mình.

Từ khi tới Man City, Tevez đã góp công lớn đưa đội bóng này lên một tầm cao mới. Với 51 bàn thắng ghi được cho The Citizens trong 2 mùa giải, rõ ràng nếu để mất tiền đạo người Argentina sẽ là tổn thất lớn cho Man xanh.

Nói về chức vô địch FA Cup, Tevez cho biết: “Chúng tôi đã mong muốn điều này rất nhiều và Man City xứng đáng với chức vô địch. Chúng tôi có một đội hình tuyệt vời”.

Bongdaso