PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Tevez không được Sabella triệu tập

Thứ sáu, 23/09/2011 08:25

Real Betis vượt mặt Barca, Real lên ngồi đầu BXH La Liga, Claudio Ranieri chính thức nắm quyền tại Inter, Atletico Madrid mất Diego...

Tevez không được Sabella triệu tập. Tiền đạo của Man City đã không có mặt trong danh sách triệu tập của đội tuyển Argentina chuẩn bị cho hai trận vòng loại World Cup 2014 với Venezuela và Chile. Nguyên nhân chủ yếu ở đây là do Tevez không có xuất đá chính ở Man City.

U23 Việt Nam đánh rơi 3 điểm. U23 Việt Nam đã để học viện Aspire (Qatar) cầm hòa 2-2 đầy đáng tiếc tại giải bóng đá quốc tế TP.HCM - Eximbank Cup 2011. Ở trận đấu còn lại, ĐT Sinh Viên Hàn Quốc giành chiến thắng 3-0 trước ĐT U23 Singapore.

Công Vinh bất ngờ cập bến Hòa Phát HN. Những tưởng tiền đạo Công Vinh sẽ gia hạn hợp đồng với Hà Nội T&T, bất ngờ chân sút người xứ Nghệ quay ngoắt 180 độ khi tuyên bố sẽ chuyển sang Hòa Phát HN ngay sau cuộc nói chuyện với bầu Kiên.

AS Roma bị tuột mất chiến thắng. Với bàn thắng của Vitiello ở phút 88, Siena kiếm được trận hòa 1-1 ngay trên sân của AS Roma tại trận đấu muộn vòng 4 Serie A.

Real Betis vượt mặt Barca, Real lên ngồi đầu BXH La Liga. Đánh bại Zaragoza 4-3, trong đó có cú đúp của tiền đạo tân binh Santa Cruz, Real Betis đã leo lên ngô đầu BXH La Liga. Đáng nói, Betis là đội mới thăng hạng La Liga ở mùa giải này.

Claudio Ranieri chính thức nắm quyền tại Inter. Ngay sau khi chia tay HLV Gasperini, Chủ tịch Inter Massimo Morrati lập tức bổ nhiệm chiến lược gia Claudio Ranieri thông qua bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Atletico Madrid mất Diego. Tân binh người Brazil – Diego của Atletico Madrid đã dính chấn thương ở trận thắng 4-0 trước Sporting và không thể tham dự trận chiến với Barcelona vào cuối tuần này.

Hữu Hiệp (Tổng hợp)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới