PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Tevez = Maicon + Eto’o + 5 triệu euro

Thứ năm, 04/08/2011 23:39

Mới đây, Inter đã khẳng định sẵn sàng để Eto’o sang Man City nếu gã nhà giàu nước Anh chấp nhận để Inter gán Maicon vào vụ chuyển nhượng Tevez.

Inter tỏ ra đặc biệt quan tâm đến Tevez khi tiền đạo này tuyên bố muốn rời khỏi Premiership tuy nhiên mức giá 45 triệu euro là quá cao để Moratti có thể móc hầu bao quả mình và Inter đã đề nghị phương án họ sẽ để Maicon ra đi theo chiều ngược lại và sẽ các thêm một khoản tiền mặt. Nếu Man City đồng ý phương án này, Inter cũng se thiện chí bán Eto’o họ.

Maicon không còn là cầu thủ không thể đụng tới ở Inter

Theo nhiều nguồn thông tin, chủ tịch Moratti đang muốn bán một số cầu thủ không còn toàn tâm toàn ý với đội nhà để lấy tiền tăng cường thêm những tân binh trẻ tuổi nhưng nếu vậy họ có thể mất một lúc 3 trụ cột là Sneijder (người đang muốn chuyển đến thi đấu cho M.U), Eto’o và Maicon. 

Về phía Man City, nếu họ chấp nhận để Tevez ra đi theo phương án mà Inter đưa ra, Mancini sẽ chỉ phỉa bỏ ra 5 triệu euro để có sự phục vụ của Eto’o và Maicon. (Maicon được định giá 10 triệu euro).

Tuy nhiên, lại có những thông tin cho rằng Eto’o muốn ra đi do mâu thuẫn với HLV Gasperini chỉ là do truyền thông thêu dệt lên. Về phần mình, Man City cũng có lẽ cũng không mặn mà lắm với thương vụ này vì họ mới có được chữ ký của chân sút Aguero. Eto’o đã bước qua tuổi 30 và liệu Mancini có chấp nhận mang về City of Manchester một ông già như vậy?

Hữu Hiệp (Theo Dailymail)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới