PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Tevez muốn ở lại Man City: Thời thế, thế thời phải thế

Thứ hai, 20/06/2011 11:32

Người đại diện của Carlos Tevez vừa bất ngờ lên tiếng khẳng định thân chủ mình sẽ không rời Manchester City.

Carlos Tevez đã không ít lần công khai ước muốn rời Man City. Carlos Tevez đã quá nhiều lần thổ lộ rằng anh không hạnh phúc ở xứ sở Sương mù. Thế nhưng Kia Joorabchian – đại diện của tiền đạo người Argentina vừa bất ngờ xuất hiện trước báo giới khẳng định rằng thân chủ mình thiết tha được ở lại City of Manchester.

“Tôi nghĩ những tin đồn về tương lai của Tevez vào thời điểm này là không có thật”, Kia Joorabchian mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn trước báo giới.

Đại diện của chân sút người Argentina nói tiếp: “Tiền không phải là vấn đề đối với Tevez. Việc cậu ấy muốn ở lại hay rời nước Anh là do vấn đề gia đình. Tôi tin rằng trong một vài tuần tới cậu ấy sẽ quyết định ở lại nước Anh sau khi thuyết phục được gia đình.

Carlos Tevez có mối quan hệ rất tốt với CĐV Manchester City. CĐV Manchester City cũng rất quý mến cậu ấy. Theo tôi, đây là động lực để Tevez ở lại. Tevez chưa từng đòi rời Man City”.

Phát ngôn của Kia Joorabchian trái ngược hoàn toàn với những gì mà Carlos Tevez đã tuyên bố trên cuộc trả lời phỏng vấn trên truyền hình Argentina vào đầu tháng này. Trên chương trình này, Carlos Tevez thổ lộ rằng anh không hạnh phúc ở nước Anh và muốn chia tay Manchester City. Thế nhưng giờ đây, Tevez, thông qua đại diện của mình ngôi sao người Argentina đã quay ngoắt 180 độ.

Nên nhớ sau khi kết thúc mùa bóng 2010/11, Carlos Tevez từng là mục tiêu theo đuổi số 1 của Real Madrid và Inter Milan. Thế nhưng hiện tại Kền kền trắng coi Sergio Aguero, đồng hương của Tevez mới là mục tiêu số 1. Còn Inter Milan, không còn quan tâm đến tiền đạo của Man City. Bằng chứng là gần 1 tháng trở lại đây chẳng có thông tin nào, dù chỉ là một tin đồn liên quan đến thương vụ Tevez.

Trước thái độ thờ ơ của cả Real Madrid và Inter Milan… Tevez gần như không có cửa rời City of Manchester. Có vẻ như vào thời điểm hiện tại Tevez không nhận được bất cứ sự quan tâm nào từ các CLB. Kia Joorabchian là người biết rõ điều đó hơn ai hết. Vì thế, việc Kia Joorabchian – đại diện của Tevez đăng đàn khẳng định thân chủ mình muốn ở lại Man City là lẽ đương nhiên. Bởi, thời thế, thế thời phải thế.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới