PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Tevez quyết rời Man City

Thứ bảy, 21/05/2011 08:50

Sau một mùa giải thành công, Man City tưởng như sẽ níu được Tevez ở lại. Nhưng họ đã nhầm, tiền đạo này vẫn một mực đòi ra đi.

Trong một dịp về thăm nhà tại Argentina, Tevez đã phát biểu trên đài phát thanh Del Plata rằng anh thực sự muốn rời khỏi Man City. Không có bất cứ một mâu thuẫn, sự khủng hoảng nào trong mối quan hệ giữa Tevez với đội bóng thành Manchester, thế nhưng có vẻ như đây là điều mà anh đã quyết và sẽ không thay đổi một lần nữa.

Còn nhớ hồi tháng Giêng vừa qua, cựu tiền đạo của Man United này đã đề nghị được chuyển sang thi đấu cho một CLB khác bởi những lý do cá nhân. Khi ấy Tevez tiết lộ rằng anh muốn trở về thi đấu tại quê nhà để có nhiều thời gian chăm sóc gia đình hơn. Thế nhưng HLV Roberto Mancini và BLĐ Man City đã thuyết phục được anh ở lại.

Tevez vẫn luôn muốn gần gũi bên gia đình

Tuy nhiên lúc này, mọi thứ thật khó có thể thay đổi. Tevez đã quyết và anh muốn thực hiện bằng được điều mong muốn của mình. Trên đài Del Plata, tiền đạo này khẳng định: "Tôi thực sự muốn rời Man City. Với tôi, mọi thứ giờ không còn quá quan trọng, tôi cũng không cần quan tâm liệu mình có được gọi vào ĐTQG nữa hay không. Điều tôi quan tâm là làm sao thi đấu mà thấy thoải mái nhất".

Tevez nhấn mạnh: "Tôi chẳng phải chịu sức ép nào cả. Tôi đã có quãng thời gian vui vẻ cùng Man City, đã chơi hết mình cho đội bóng này và thu được những thành tích nhất định. Nhưng cuộc sống ở Manchester không khiến tôi cảm thấy thoải mái. Tôi muốn ra đi để tìm cho mình một cảm giác mới mẻ hơn".

Tất nhiên khi đòi ra đi, mọi cầu thủ đều phải nhắm cho mình một đích đến. Tevez muốn được trở về Argentina chơi cho Boca Juniors. Tuy nhiên anh cho rằng đây là chuyện không dễ dàng chút nào bởi những khó khăn về tài chính.

Mancini khó lòng giữ được Tevez

"Tôi muốn được trở lại chơi cho Boca Juniors, đó sẽ là điều tuyệt vời nhất nhưng sẽ rất khó để có thể thực hiện. Tôi đã từng nói chuyện với Roman Riquelme cùng bạn bè ở đội bóng này và chúng tôi đều vui vẻ nói về ngày tôi trở lại. Thế nhưng khó khăn đang cản trở là vấn đề tài chính, Boca khó lòng đáp ứng được những yêu cầu mà Man City đề ra". Nhưng dẫu sao thì với ngần ấy những động thái, người ta có thể hiểu rằng Man xanh dù có muốn cũng sẽ không thể giữ nổi Tevez và cuộc chia ly đang tới rất gần.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới