PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Tevez: Tiến thoái lưỡng nan

Thứ ba, 23/08/2011 09:06

Tiền đạo Carlos Tevez đang đứng trước nguy đi không được ở cũng không xong.

Ở trận đấu hôm chủ nhật trước Bolton, Tevez đã được tung vào sân trong khoảng 30 phút cuối trận nhưng dấu ấn tiền đạo này để lại là không nhiều và đó cũng không phải là dấu hiệu Tevez đã được tha thứ ở Etihad.

Sau trận đấu đó, Mancini đã nói: “Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ ở lại CLB nhưng không dám chắc là cậu ấy sẽ thi đấu”. Thực tế, khả năng Tevez không tìm được bến đỗ mới là rất cao khi Corinthian đã rút lui còn Inter thì vẫn chưa có động thái nào củ thể về thương vụ này. Phát biểu trên của Mancini cho thấy chiến lược gia này không còn mặn mà với tiền đạo vua phá lưới mùa trước.

Tevez (phải) đang có một tương lai u ám.

Mancini có lý của mình khi hành động như vậy bới trước đó Tevez đã nằng nặc đòi ra đi và trong tay ông vẫn còn những tiền đạo đẳng cấp như Dzeko, Aguero hay Balotelli. Như vậy nếu không rời khỏi sân Etihad được, Tevez nhiều khả năng sẽ phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị.

Nhưng với một cầu thủ như Tevez thì việc phải ngồi dự bị sẽ là một thảm họa thực sự, nó sẽ cướp đi phong độ của anh và kéo theo đó là mất nốt xuất đá chính ở đội tuyển Argentina. Mới đây, Tevez đã tuyên bố sẵn sàng giảm lương để tới Inter và cũng có thông tin cho rằng Inter sẽ dùng số tiền bán Eto’o thể thu nạp Tevez nhưng cho đến thời điểm này khi thị trường chuyển nhượng mùa hè sắp bế mạc Inter vẫn đang án binh bất động.

Quả thực Tevez đang ở trong một hoàn cảnh vô cùng éo le, đi không được ở cũng chả xong.

M.E.O
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới