PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Thà thay cầu thủ chứ không "đá" HLV Ricardo

Thứ hai, 25/04/2011 11:12

Chơi với lợi thế hơn hai người trên sân từ phút 42, thế nhưng thầy trò HLV Ricardo vẫn không tài nào cụ thể hóa các cơ hội thành bàn thắng.

Vừa kết thúc trận đấu, HLV Ricardo đã không có nổi một nụ cười dù đó là nụ cười nhạt. Ông sang bắt tay với đồng nghiệp Phạm Công Lộc. Sau đó, ông bước vào phòng họp báo trong tiếng chửi te tua không còn gì của các khán giả ở khán đài A sân Bình Dương. Trả lời trong họp báo, HLV Ricardo đã phát biểu : “Tôi luôn tin rằng các cầu thủ của tôi đoàn kết, gắn bó và không ai có ý định chống hay không hợp tác với tôi. Tôi tiếc vì chúng tôi có cơ hội nhiều nhưng không dứt điểm được”.

HLV B.BD Ricardo

Sau trận, khi về đến nơi ở tại Thuận Giao ông Ricardo đã có giãi bày ý kiến với GĐĐH Trần Văn Đường: “ Giữa hiệp và trong hiệp 2 tôi yêu cầu các cầu thủ phối hợp rồi tạt ngang vào vòng cấm. Thế nhưng, các cầu thủ của tôi do nóng vội nên tạt không chuẩn cũng như lại thường xuyên tạt bóng bổng vào”. Ở trận đấu trên sân Gò Đậu, trung vệ Chí Công (người bị chiếc thẻ vàng thứ 2 sau pha ngăn chặn Minh Hưng đi bóng cuối hiệp 2) đã lao vào sân từ đường hầm để tranh cãi với trọng tài thứ 4 Võ Minh Trí. BHL của đội bóng B.BD đã phải ngăn cản Công “tây”. Trong khi ấy, các cầu thủ TĐCS Đồng Tháp đã nhẫy cẳng lên mừng như thể họ vừa vô địch. Sau khi bị đuổi hai người ở hiệp 1, vào hiệp 2 các cầu thủ TĐCS Đồng Tháp thi đấu như những cảm tử quân. Có lúc đội khách nằm sân đến 3 cầu thủ do chuột rút và va vào nhau, đến nỗi có tình huống bác sĩ bên phía B.BD phải vào trợ giúp, còn Phước Thạnh phải băng đầu khi đổ máu trên sân. Về các tình huống “nóng” trên sân, giám sát trọng tài Nguyễn Văn Mùi sau trận đấu đã cho biết : “Tôi không tiện nhận xét về các tình huống mà trọng tài chính Ngô Quốc Hưng thổi trong trận ngay lúc này. Tuy nhiên, quan sát của tôi thì Quốc Hưng thổi rất vô tư và công tâm. Tình huống đuổi Felix sau pha va chạm không bóng với Chí Công, anh Hưng có sự tham khảo với trọng tài biên”. Bên phía chủ nhà, Chủ tịch Nguyễn Minh Sơn của B.BD tâm sự sau trận: “Thật tiếc cho trận đấu này. Tuy nhiên, tôi vẫn khẳng định tương lai của HLV Ricardo vẫn được đảm bảo. Xin nhắc lại là cho dù có thua te tua từ đây đến cuối giải. Tôi sẵn sàng thay thế dần các cầu thủ chứ không thay ông Ricardo. Cầu thủ ở Việt Nam chưa chuyên nghiệp ở những lúc họ không có tinh thần thi đấu hết mình. Tôi biết ông ấy có những lúc khủng hoảng và buồn bã ở đầu giải, đặc biệt có thể là sau trận này, thế nhưng tôi sẽ luôn ủng hộ ông ấy. Tôi mà có ý kiến gì mà tự nhận thấy được thì tôi sẽ nói thẳng với ông HLV”.

TTVH Online