PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Thách thức từ đội bóng nghèo

Thứ hai, 07/03/2011 16:15

CLB TPHCM mấy năm gần đây luôn than nghèo, kể khổ và mùa rồi chỉ trụ hạng vào giờ chót.

Mùa này, tình hình tài chính của đội có khả quan hơn chút đỉnh nhưng thầy trò HLV Simunic chỉ giành được 4 điểm sau 3 vòng đầu tiên của Giải Hạng nhất – Cúp Tôn Hoa Sen 2011.

Lima của CLB TPHCM và đồng đội sẽ gặp không ít khó khăn tại Kiên Giang chiều 26-2

Có lẽ CLB TPHCM nên học tinh thần đoàn kết và vượt khó của tân binh Kienlongbank Kiên Giang, đội sẽ tiếp họ vào chiều nay, 26-2, trong khuôn khổ vòng 4 (VTC7 trực tiếp 15 giờ 30 phút). Đội bóng của HLV Lại Hồng Vân bất bại với 7 điểm sau 3 vòng, trong đó giành đến 4 điểm trong 2 chuyến làm khách không hề dễ dàng trước Than Quảng Ninh và BHTS Quảng Nam.

Thậm chí ngay trong trận ra quân, Kienlongbank Kiên Giang cũng gây bất ngờ khi giành trọn 3 điểm trước XSKT Cần Thơ. Do kinh phí hạn chế, đội phải đăng báo tuyển cầu thủ nhưng không đủ. Họ phải đến Trung tâm Thành Long (TPHCM) để gom quân. Sân Kiên Giang cũng chỉ đáp ứng tiêu chuẩn tối thiểu để tổ chức các trận đấu trong khuôn khổ Giải Hạng nhất. Vậy mà những cầu thủ non kinh nghiệm hoặc bị xem là hết thời như Minh Mính, Anh Thoại… lại đưa tân binh đến từ Tây Nam Bộ xếp thứ ba.

Vì thế, chỉ cần giành 1 điểm vào chiều 26-2, CLB TPHCM xem như thành công. Các trận đấu còn lại của vòng 4: Than Quảng Ninh – XSKT Cần Thơ, BHTS Quảng Nam – Sài Gòn Xuân Thành, Đồng Nai Berjaya – Huda Huế, Mikado Nam Định – Hà Nội, An Giang – XM Fico Tây Ninh, TDC Bình Dương – SQC Bình Định.

NLD
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới