PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Thái Lan bị xử thua do vi phạm luật lệ

Thứ tư, 04/05/2011 15:45

Theo AFC, Olympic Thái Lan đã bị xử thua 0-3 trước O.Palestine tại vòng loại thứ nhất Olympic London 2012 do vi phạm luật lệ của giải.

Lỗi mà Olympic Thái Lan mắc phải là do để cầu thủ đang thi hành án phạt vào sân thi đấu. Jantakol là cầu thủ đang phải chịu án phạt do phạm lỗi thô bạo tại giải U19 Châu Á năm 2008. AFC cho biết, trước khi Olympic London khởi tranh, cầu thủ này vẫn chưa thực hiện án phạt dành cho mình.

 

Olympic Thái Lan đã bị lọai do vị phạm luật của giải.

 

LĐBĐ Thái Lan cũng đã không chịu ngồi yên khi họ đã gửi đơn khiếu kiện, với lý do được đưa ra rằng, trong kỳ Asiad 16 vừa qua, Jantakol có tên trong danh sách nhưng không thi đấu, điều đó nghĩa là anh đã thực hiện án phạt. Nhưng ban tổ chức đã không chấp nhận lý do này và Olympic Thái Lan vẫn bị xử thua 0-3. Cùng với kết quả thua 0-1 trong trận lượt về. O.Thái Lan đã bị loại với tổng tỷ số 0-4.

Tại vòng loại thứ hai, Palestine sẽ gặp Bahrain. Lượt đi diễn ra vào ngày 19/6, lượt về được tổ chức sau đó 4 ngày.

Cũng trong khuôn khổ vòng loại thứ hai Olympic London 2012, Olympic Việt Nam sẽ phải chạm trán một đối thủ rất mạnh là Saudi Arabia. Chúng ta sẽ làm khách trước và được thi đấu trận lượt về trên sân nhà. Đội bóng nào giành thắng lợi sẽ giành quyền đi tiếp vào vòng 3.

Lịch thi đấu cụ thể:

19/6/2011: Saudi Arabia – Olympic Việt Nam

23/6/2011: Olympic Việt Nam - Saudi Arabia

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới