PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Thất bại thảm hại, Sir Alex cấm học trò tiếp xúc với báo giới

Thứ hai, 07/03/2011 14:52

Trong trận đấu giữa Liverpool và Man United, đội đang đứng đầu bảng xếp hạng Premier League bỗng phải nhận một thất bại “vỗ mặt” trước đội quân chỉ mới trở lại sau khủng hoảng của HLV Kenny

Thất bại với tỷ số 3-1 cùng một thế trận hoàn toàn bị lấn lướt trong trận đấu tối qua trên sân Anfield rõ ràng là quá khó “nuốt trôi” với chiến lược gia người Scotland. Chẳng thế mà, ngay sau trận đấu HLV này đã từ chối mọi cuộc tiếp xúc với báo giới.

Nỗi buồn biết ngỏ cùng ai

Thậm chí, ông già gân còn ra lệnh “cấm vận” này với toàn thể các cầu thủ Man United. Tuy nhiên, quá thất vọng với kết quả thi đấu của các đồng đội, trung vệ Rio Ferdinand đã “lách luật” để thể hiện cảm xúc trên Twitter: “Kết quả ngày hôm nay thực sự là vô cùng tồi tệ. Không có gì có thể bào chữa cho chúng tôi”.

Trái ngược với bầu không khí ảm đạm tại Manchester thời điểm này, hậu vệ Glen Johnson bên phía Liverpool lại vô cùng vui mừng. Anh nói trên Twitter: “Một kết quả tuyệt vời. Làm tốt lắm các chàng trai. Tận hưởng đi nào!”

Trước trận đấu, bản thân HLV Alex Ferguson cũng đã thừa nhận khó khăn trong chuyến hành quân đến Anfield. Nhưng chắc hẳn chiến lược gia gạo cội này cũng không thể tưởng tượng đội bóng của ông lại phải nhận một thất bại cay đắng đến thế.

BongDaSo
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới