PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Thẻ đỏ cho Paul Scholes: Hãy nhìn xem anh đã làm gì

Thứ hai, 18/04/2011 13:57

Man Utd thua Man City 0 – 1 và Paul Scholes nhận một thẻ đỏ. Điều đáng nói là cú vào bóng của tiền vệ bên phía Man Utd đang bị FA đánh giá là bạo lực.

Vì điều đó, anh thậm chí có thể bị FA cấm thi đấu 3 trận, thay vì 1 như thường lệ. Nhưng hãy nhìn xem, chính xác thì pha va chạm đó bạo lực đến đâu.

Nếu nhìn vào hình ảnh dưới đây, chắc chắn sẽ không có ai nghi ngờ quyết định đuổi Scholes của trọng tài Mike Dean là sai.

Pha vào bóng của tiền vệ bên phía Man Utd thực sự khủng khiếp, đến mức người ta có thể thấy rõ dấu giày đinh của anh còn in lại trên đùi của Pablo Zabaleta (ảnh được cung cấp bởi Graham Chadwick). Đây đã là thẻ đỏ thứ 10 của tiền vệ người Anh, trong suốt sự nghiệp. Đó thực sự là một thống kê gây ngạc nhiên, khi biết rằng Scholes vốn là một tiền vệ sáng tạo đầy tài năng. Thậm chí, sẽ không ngoa khi so sánh anh với Xavi của Barcelona trong lĩnh vực kiến tạo tấn công. Pha vào bóng của Scholes được cho là hành vi trả đũa khi trước đó 10 phút, chính Zabaleta đã phạm lỗi với một cầu thủ Man Utd. Cựu trọng tài Graham Poll tiết lộ về chiếc thẻ đỏ Scholes mới nhận: “Trong nhận thức của tôi, Scholes luôn là một cầu thủ tôi tôn trọng. Nhưng giờ đây cậu ấy đang gần vượt tới ngưỡng 12 thẻ đỏ trong sự nghiệp, được thiết lập bởi Vinnie Jones”. “Tôi chắc chắn Scholes không muốn được người ta nhớ tới bằng việc so sánh với Vinnie Jones. Tôi hy vọng những thẻ đỏ và lệnh cấm thi đấu sẽ không làm Scholes phải nghỉ hưu sớm hơn anh ấy dự định”. “Người hâm mộ muốn nhìn thấy những đường chuyền đầy tinh tế của Scholes hơn là những pha vào bóng chứa nhiều thù hận và gây ra sự khó khăn cho người khác”.

Bongdaso