PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Thế hệ vàng Man Utd tái xuất trong trận cầu tôn vinh Gary Neville

Thứ tư, 18/05/2011 14:10

NHM Quỷ đỏ trên toàn thế giới đang đứng trước cơ hội một lần nữa được thưởng thức màn trình diễn của lứa cầu thủ vàng 1992 trưởng thành từ lò đào tạo Man Utd.

Trước chung kết Champions League 4 ngày, tại Old Trafford sẽ diễn ra trận cầu tôn vinh người cận vệ già Gary Neville giữa Man Utd và Juventus.

Tham dự trận cầu ý nghĩa này sẽ quy tụ dàn cầu thủ được mệnh danh là thế hệ vàng 1992 của Man Utd. Theo xác nhận từ Gary Neville, Nicky Butt và Phil Neville đã chắc chắn nhận lời tham dự. Trong khi đó, dù phải dưỡng sức cho cuộc đối đầu quyết định với Barca vào ngày 28/5, bộ đôi Ryan Giggs và Paul Scholes cũng sẽ góp mặt.

Chỉ duy có trường hợp của David Beckham là có đôi chút vướng mắc từ phía CLB chủ quản LA Galaxy. Tuy nhiên, lão tướng Gary Neville tỏ ra hết sức lạc quan: “Tôi đã liên lạc với David. Cậu ấy rất háo hức tham dự. Chỉ cần giải quyết xong vài vướng mắc nho nhỏ, thế hệ 1992 sẽ cùng nhau tái xuất trên sân cỏ”.

“Tôi hi vọng đây sẽ là một trận cầu đem lại nhiều cảm xúc và phấn khích cho các CĐV Quỷ đỏ, cổ vũ tinh thần cầu thủ Man Utd trước khi bước vào trận chung kết tại Wembley sau đó 4 ngày”.

Cũng nhân dịp này, Gary Neville tiết lộ sẽ dùng tài sản của mình cộng thêm tiền vé thu được từ trận cầu tôn vinh tại Old Trafford để xây dựng một CLB dành riêng cho CĐV Quỷ đỏ có sức chứa 1500 người ngay cạnh Nhà hát của những giấc mơ.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới