PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

The Kop thất bại ê chề tại White Hart Lane

Chủ nhật, 18/09/2011 21:39

Liverpool đã thua Totteham trong một trận đấu "điên rồ" với hai chiếc thẻ đỏ của Adam và Skrtel.

Liverpool đang rất quyết tâm gỡ lại thể diện sau trận thua bất ngờ trước Stoke ở vòng đấu trước nhưng làm khách trên sân của Tottenham đã lấy lại được sự tự tin là một điều không hề dễ.

Trong chuyến làm khách đến White Hart Lane, HLV Dalglish không có nhiều sự thay đổi ngoài trường hợp của Skrtel đá thay Kelly chấn thương và Carroll đá chính ngay từ đầu thay cho Kuyt. Còn về phía đội chủ nhà, HLV Redknapp không có bất cứ sự thay đổi nào trong đội hình xuất phát so với trận thắng Wolverhamton cuối tuần trước ngoài vị trí của King khi trung vệ này mới trở lại sau chấn thương.

Với lợi thế sân nhà, Tottenham đã nhập cuộc khá chủ động và khiến cho hàng phòng ngự của Liverpool có phần bất ngờ với những pha phối hợp nhanh. Nếu chính xác hơn, Aderbayor đã có được bàn thắng mở tỉ số ngay từ phút thứ 2 nhưng pha dứt điểm của tiền đạo Togo lại đi chệch cột dọc.

Liverpool (đỏ) đã có một trận đấu quá thất vọng. Ảnh Getty

Tiếp đó, các cầu thủ Tottenham vẫn duy trì được những pha phối hợp nhanh đến chóng mặt và một trong những tình huống đó đã được Modric cụ thể hóa thành bàn thắng mở tỉ số cho đội nhà ở phút thứ 6 của trận đấu bằng một cú sút quyết đoán ngay trước vạch 16m50, bóng đi vào góc chết và hoàn toàn không có cơ hội cản phá cho Reina.

Những phút tiếp theo, khung thành Liverpool liên tục bị đặt trong tình trạng báo động và nếu không có sự xuất sắc của Reina thì The Kop đã phải nhận bàn thua thứ hai ở phút 11 sau pha dứt điểm như búa bổ của Modric.

Phút thứ 18, trong một pha tấn công hiếm hoi của Liverpool, Suarez đã đưa được bóng vào lưới Friedel nhưng trọng tài đã căng cờ báo việt vị trong sự tiếc nuối của các CĐV đội bóng áo đỏ.

Phút 21, Aderbayor tiếp tục có pha sút xa nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Reina nhưng bóng đã đi vọt xà ngang.

Bị dẫn bàn, lại đang lép vế về mặt thế trận nhưng không may cho Liverpool khi Adam nhận thẻ vàng thứ hai ở phút 28 và buộc phải rời sân. Như vậy, khó khăn đối với các học trò HLV Dalglish càng nhân lên gấp bội.

Thời gian còn lại của hiệp một, 10 người của Liverpool đã phải khá vất vả chống đỡ những đợt tấn công của đội chủ nhà tuy nhiên Tottenham vẫn không thể có được bàn thắng thứ hai bởi lối đá khá rắn của các hậu vệ bên phía Liverpool.

Sang hiệp thi đấu thứ hai, Tottenham vẫn làm chủ hoàn toàn thế trận và suýt chút nữa có bàn thắng nhân đôi cách biệt khi pha dứt điểm của Defoe đi sạt cột dọc trong gang tấc.

Về phía đội khách, do Adam bị truất quyền thi đấu nên tuyến giữa của Liverpool thiếu hẳn tính sáng tạo và những đường chuyền có tính chiến thuật cao và gần như Liverpool chỉ còn biết chịu trận trước The Spurs. Tuy nhiên, trong những tình huống quyết định các cầu thủ bên phía Tottenham lại tỏ ra khá thiếu chính xác chính vì vậy tỉ số của trận đấu vẫn dừng lại với một bàn cách biệt.

Aderbayor (trắng) đã có cú đúp trong trận đấu này. Ảnh Getty

Phút 63, đến lượt Skrtel nhận thẻ vàng thứ hai rời sân và như vậy The Kop chỉ còn thi đấu với 9 người trên sân.

Gần như ngay lập tức sau khi Skrtel phải rời sân, Tottenham đã có liên tiếp hai bàn thắng do công của Defoe và Aderbayor ở các phút 65 và 68.

Những phút còn lại của trận đấu diễn ra khá tẻ nhạt khi những đường tấn công của Tottenham thiếu hẳn sự quyết tâm do đã dẫn trước 3 bàn còn Liverpool, chẳng ngạc nhiên khi họ không có nổi một đường lên bóng.

Trong những phút bù giờ, Aderbayor cũng đã kịp ghi bàn thắng thứ 4 cho Spurs và cũng là cú đúp cho riêng mình. Chung cuộc Tottenham giành chiến thắng với tỉ số 4-0.

Tỉ số: 4-0

Bàn thắng: Modric 6', Defoe 65', Aderbayor 68', 90+2'

Tottenham (4-4-2): Freidel; Assou-Ekotto, King, Kaboul, Walker; Bale, Parker, Modric, Kranjcar; Defoe, Adebayor.

Liverpool (4-4-2): Reina, Agger, Skrtel, Carragher, Enrique; Downing, Lucas, Adam, Henderson; Carroll, Suarez..

Hữu Hiệp
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới