PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

The Vissai Ninh Bình thay để...đổi

Thứ hai, 09/05/2011 11:24

The Vissai Ninh Bình đang khá tích cực trong việc chiêu mộ cầu thủ, và lực lượng ở tập thể này sẽ tiếp tục được làm mới bằng những sự bổ sung mới.

Gustavo sớm được xóa án, và ngay trong ngày tái xuất, anh đã để lại dấu ấn bằng một bàn thắng khá đẹp mắt vào lưới HA.GL. Tuy nhiên, xét về phong độ hiện tại và nhu cầu mà V.NB đang cần, thì dường như Gustavo chưa đạt được như kỳ vọng. Theo thông tin mới nhất từ V.NB thì trong danh sách các cầu thủ có thể bị thanh lý (hoặc cho mượn) có tên tiền đạo người Brazil này. Người thứ hai nhiều khả năng bị “gạch tên” nơi tuyến đầu là Michel. Sở hữu chiều cao lý tưởng (1m92), song Michel dường như chẳng thể hiện được gì ngoài 3 bàn thắng dễ như lấy đồ trong túi mà anh đã ghi được. Một cầu thủ nội là Ngũ Chí Thắng cũng đang nằm trong “tầm ngắm”. Việc vô tổ chức đã khiến Thắng “củi” bị cắt lương, thưởng và phải làm khán giả bất đắc dĩ ở nhiều vòng đấu vừa qua. Tuy nhiên, trong buổi tập gần đây nhất, Chí Thắng vẫn chưa trở lại tập trung. Theo trưởng đoàn Phạm Văn Lệ, “V.NB không đánh kẻ chạy lại, song sẽ xử lý rất nghiêm nếu những cầu thủ vi phạm không biết hối lỗi. Chúng tôi đang xem xét về trường hợp của Chí Thắng trước khi đưa ra hình thức xử lý cuối cùng”.

 

Nhiều khả năng V.NB sẽ thanh lý hợp đồng với tiền đạo Gustavo – Ảnh: Phan Tùng

 

Hiện tại có 6 cầu thủ đến từ Brazil, Ghana, Nigeria… đã ăn nằm, thử việc ở V.NB nhiều ngày qua. Tất cả họ đều chơi ở vị trí tiền đạo - tuyến mà V.NB đang muốn làm mới ở giai đoạn lượt về. Chưa chính thức chọn ai, song HLV Nguyễn Văn Sỹ tỏ ra khá hài lòng về nhóm cầu thủ đang thử việc tại đây. “Mỗi cầu thủ đều có những khả năng riêng. Nhìn chung, họ đều rất tích cực và có nhiều điểm thuyết phục BHL. Tuy nhiên, V.NB sẽ phải cân nhắc trước khi tuyển chọn, bởi một cầu thủ hay mà không phù hợp với điều kiện, hoàn cảnh và lối chơi chung của toàn đội, thì chắc chắn cũng sẽ không được… chấm” - HLV Văn Sỹ tiết lộ.

Mọi chuyển động ở V.NB đang khá gấp rút. Có thể trong một ngày không xa, danh sách sẽ được chốt, những vấn đề đang tồn đọng V.NB cũng sẽ được giải quyết ổn thỏa… Tất cả những người yêu và quan tâm đến V.NB đều đang chờ đợi sự đổi thay ở tập thể này.

V League - BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới