PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Thị trường chuyển nhượng hè 2011: Nhộn nhịp Juve

Thứ năm, 02/06/2011 19:12

Cùng với sự xuất hiện của tân HLV Conte, đội hình Juve hứa hẹn có rất nhiều biến động trước khi mùa giải tới khởi tranh.

Hiện nay, Juve đang tập trung hết sức để thắng trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Gokhan Inler (Udinese) cùng Napoli. Napoli đã để ý Inler từ rất lâu và trải qua nhiều lần đàm phán cùng Udinese trước khi Bà đầm già nhập cuộc, việc này khiến Juve buộc phải nâng mức phí chuyển nhượng tiền vệ người Thụy Sĩ từ 15 lên 18 triệu euro.

Tất nhiên, Juve sẽ không trả 100% bằng tiền mặt cho Udinese để có Inler, mà để đội chủ sân Friuli mượn hoặc mua đứt Ekdal và Giandonato, những tiền vệ trẻ đang được đánh giá cao. Đây cũng là giải pháp hay, khi Udinese có luôn những gương mặt đủ khả năng thay thế Inler, trong bối cảnh họ sắp tranh tài ở Champions League.

Juve sẽ có nhiều biến đổi

Song song với vụ Inler, Juve cũng đang rất tích cực trong việc tiếp xúc Lichtsteiner, hậu vệ tỏ ý sẵn sàng rời Lazio nếu nhận được đề nghị từ các CLB giàu tham vọng hơn. Nếu Inler gia nhập Juve thì Lichtsteiner nhiều khả năng cũng sẽ quyết ý chia tay Lazio, bởi 2 cầu thủ này khá thân nhau mỗi khi tập trung cùng ĐTQG Thụy Sỹ. Cái khó cho Juve là Lazio không thực muốn bán Lichtsteiner, hiện đội bóng thủ đô đưa ra mức phí chuyển nhượng lên tới 12 triệu euro cho hậu vệ cánh này. Bên cạnh 2 tuyển thủ Thụy Sỹ, Juve cũng đang tiếp tục theo đuổi 2 ngôi sao khủng là A.Sanchez và Aguero.

Người đến ắt phải có kẻ đi, sau khi Aquilani lặng lẽ rời CLB vì Juve không đạt được mức phí chuyển nhượng với Liverpool, đến lượt một tiền vệ tài năng khác là Marchisio đối diện tương lai bất ổn. Trên mạng xã hội facebook, Marchisio bày tỏ sự thất vọng với vị trí của anh hiện nay tại CLB. Tân HLV Conte chắc chắn sẽ ưu tiên nói chuyện với Marchisio đầu tiên để làm rõ mong muốn của cầu thủ này và đưa ra quyết định sớm. Hiện Marchisio được cả Milan và Inter chú ý đặc biệt.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới