PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Thiago phá "giấc mơ" về mái nhà xưa của Fabregas?

Thứ hai, 01/08/2011 11:31

Thương vụ chuyển nhượng Cesc Fabregas hứa hẹn sẽ trở thành bom tấn trong phiên chợ Hè này đang có nguy cơ đổ bể. Barcelona đang mất dần hứng thú, đơn giản bởi phong độ quá xuất sắc của tài năng trẻ Thiago Alcantara.

Suốt hơn một năm qua, Barcelona không ngừng theo đuổi Cesc Fabregas với hy vọng đón đứa con xa xứ trở lại cái nôi đào tạo cũ Nou Camp. Từ phía Cesc Fabregas, tiền vệ 24 tuổi này cũng tỏ rõ thiện chí muốn chia tay Arsenal sau 8 năm tay trắng với đội bóng thành London. Quyết tâm ấy được thể hiện rõ bằng việc Cesc từng gặp trực tiếp HLV Wenger để xin được ra đi và mới đây “Giáo sư” cũng không điền tên anh vào danh sách dự Emirates Cup.

Alcantara khiến Barca đang dần quên Fabregas

Tưởng như thương vụ chuyển nhượng đình đám và kéo dài suốt từ đầu Hè này đã có lối ra, nhưng Barcelona giờ lại chẳng mặn mà lắm với Cesc. Nguyên nhân bởi nhà đương kim vô địch châu Âu đã bỏ ra tới 26 triệu euro (có thể tăng lên thành 37,5 triệu) để có chữ ký của Alexis Sanchez từ Udinese nên cạn tiền. Nhưng quan trọng hơn, chứng kiến phong độ xuất sắc của tài năng trẻ Thiago Alcantara, Barca càng có lý do để thờ ơ.

“Barcelona không ký với Fabregas không phải vì cậu ấy kém cỏi. Vì lẽ, Thiago đã tiến bộ quá nhanh và đã sẵn sàng trở thành nhân vật chính tại Nou Camp”, cựu HLV đội trẻ Barcelona, ông Victor Vezquez tiết lộ trên El Mundo Deportivo.

Quả thực, trong tour du đấu giao hữu vừa qua, tiền vệ 20 tuổi được mệnh danh là “Xavi mới” này đã chơi bùng nổ với phong cách chững chạc cùng nhãn quan chiến thuật tuyệt vời. Chính anh cũng là người ghi cả 2 bàn thắng vào lưới Bayern giúp Barcelona vô địch giải giao hữu Audi Cup 2011.

Sinh năm 1991 mang trong mình dòng máu Italia, tài năng của Thiago Alcantara đã được phát hiện từ rất sớm và ngày càng trưởng thành ở lò đào tạo trứ danh La Masia. Đó là lý do anh đã được nhấc lên đội Một Barcelona từ năm 2009.

XZONE
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới