PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Thiago Silva “khó chịu” với BLĐ Milan về vụ mua Ganso

Thứ năm, 09/06/2011 09:23

Nhận thấy BLĐ Milan liên tục trì hoãn việc chiêu mộ Ganso, trung vệ Thiago Silva cảm thấy không thể tiếp tục im lặng.

Khi BLĐ Milan đồng ý để Pirlo ra đi, các Milanista cũng như Thiago Silva đã đinh ninh rằng ĐKVĐ Serie A đã nhắm được người thay thế xứng đáng. Và ai cũng tin chắc người đó là Ganso – nhạc trưởng của Santos, đang được coi là “Kaka phiên bản 2”

Tuy nhiên, hiện nay vụ chuyển nhượng Ganso tới sân San Siro không chỉ trì trệ mà thậm chí, phía CLB Italia còn đưa tin sẽ chỉ mua Ganso vào kỳ chuyển nhượng tháng 1/2012. Lý do là Milan đã đủ suất ngoài EU (đã tính trường hợp của tân binh Taiwo) nên không thể mua thêm.

Động thái trên của BLĐ Milan đã khiến Thiago Silva không thể ngồi yên. Chính trung vệ này là người tiến cử Ganso cho HLV Allegri và anh đã làm mọi cách để Ganso không về với Inter. Vì vậy anh đã lên tiếng nhắc nhở cách làm việc của Phó chủ tịch Galliani.

Cơ hội giành Ganso (phải) tới với các câu lạc bộ khác

“Milan cần mua Ganso ngay lập tức. Đó là bổ sung lý tưởng cho đội bóng khi Pirlo đã ra đi và chúng ta cần một nhạc trưởng thực thụ. Ganso đáp ứng đủ mọi tiêu chuẩn mà HLV Allegri cũng như BLĐ mong muốn. Có Ganso, Milan đủ sức thống trị Serie A lâu dài và có quyền mơ tới chức vô địch Champions League ở mùa giải tới”.

Với việc Milan thiếu quyết đoán, cơ hội mua Ganso đang sáng trở lại với Inter bởi lúc này chủ tịch Massimo Moratti đang mất dần kiên nhẫn với Sneijder. Cầu thủ người Hà Lan vẫn chưa ký hợp đồng mới và ngỏ ý muốn tới giải Ngoại Hạng.

Trong một diễn biến khác, ông Preziosi -chủ tịch CLB Genoa thừa nhận đã đồng ý bán tiền vệ Juraj Kucka (người Slovakia) cho Milan vào mùa hè 2012.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới