PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Thử thách của Công Vinh

Thứ ba, 05/04/2011 09:17

Ngay sau lần “trở lại” kéo dài 60 phút ở Gò Đậu được đánh giá là không tồi, Lê Công Vinh ngay lập tức phải đối đầu với một thử thách gian nan. Đó là màn tái ngộ với đội bóng cũ SLNA…

Công Vinh kể từ khi trở lại thi đấu vẫn chưa tìm lại được hình ảnh cũ của mình. Có quá nhiều vấn đề mà tiền đạo này cần phải giải quyết, cả trong lẫn ngoài sân cỏ để thực sự “thoát xác” về lại với đẳng cấp vốn có.

 

Dường như ông trời vẫn chưa muốn mở ra con đường bằng phẳng cho Công Vinh trở lại. Ngay sau khi nhận được một vài lời khen ngợi sau những gì làm được ở Bình Dương hồi tuần trước, Công Vinh sẽ phải cùng với Hà Nội T&T đối mặt với đội đầu bảng SLNA. Không chỉ về mặt “tình cảm” giữa Vinh và đội bóng cũ, người ta có quá nhiều điều phải lo ngại cho tiền đạo người xứ Nghệ nếu như anh có mặt trong trận đấu sắp tới. Lối chơi của SLNA vốn được gọi là “chém đinh, chặt sắt” và với một cầu thủ vẫn còn phải dè chừng những pha vào bóng quyết liệt sau chấn thương như Vinh thì đó quả thật là một cơn ác mộng. Các hậu vệ của SLNA sẽ không nể nang gì khi đối mặt với Công Vinh và vẫn sẽ chơi máu lửa như thường lệ. Thế nên, ngay cả khi “dũng cảm” bước vào sân thi đấu thì đó cũng là cả một điều đáng ghi nhậ đối với tiền đạo mang áo số 9. Nên nhớ rằng, nhiều người đã đưa ra những nhận định khá chủ quan rằng Vinh sẽ chẳng “dám” bước vào sân trong trận đấu sắp tới.

Tinthethao