PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Thủ thành Neuer bật khóc khi nói lời chia tay Schalke

Thứ năm, 21/04/2011 14:12

Trong buổi họp báo công bố thông tin mình sẽ không gia hạn hợp đồng với Schalke 04, và sẽ tới Bayern Munich mùa hè tới, Manuel Neuer đã bật khóc.

Tranh thủ lúc cả đội đang hưng phấn tinh thần sau khi đánh bại Inter để giành vé vào chơi bán kết Champions League, ban lãnh đạo Schalke đã đưa ra lời đề nghị hấp dẫn nhằm thuyết phục Manuel Neuer tiếp tục gắn bó với đội bóng. Tuy nhiên, lời hứa “mức lương cao nhất trong lịch sử CLB” cũng đã không đủ sức nặng để giữ chân thủ thành số một người Đức ở lại với sân Veltins-Arena. “Tôi đã gặp ban lãnh đạo Schalke và thẳng thắn trình bày quan điểm của mình về tương lai. Tôi sẽ không gia hạn hợp đồng, sau quãng thời gian dài gắn bó với đội bóng, tôi muốn đổi môi trường thi đấu và tìm cho bản thân một hướng đi mới để phát triển sự nghiệp. Quyết định cuối cùng của tôi đã có và không ai có thể làm nó thay đổi”, thủ thành Manuel Neuer khẳng định.

Mối lương duyên giữa Schalke và Neuer đã hết

Sở dĩ Manuel Neuer không thiết tha gì với Schalke là bởi anh đã nhận lời gia nhập Bayern Munich. Vào mùa hè tới, thủ thành số một của đội tuyển Đức ở thời điểm hiện tại sẽ chính thức trở thành người của “Hùm xám” với một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Số tiền mà đội bóng chủ sân Allianz Arena chi ra để thực hiện thương vụ này vào khoảng 18 đến 20 triệu euro. Ngay từ mùa hè năm 2010, Manuel Neuer đã đứng đầu danh sách những cầu thủ mà Bayern muốn chiệu mộ, tuy nhiên kế hoạch của đưa thủ thành này về Allianz Arena của “Hùm xám” đã đổ bể khi Schalke làm mọi cách để “trói chân” Neuer.

Zing