PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Thua Levante, Real mất thêm hai trụ cột

Thứ ba, 20/09/2011 11:20

Đội bóng Hoàng gia Real Madrid vừa phải đón nhận một tin không mấy tốt lành khi bộ đôi Pepe và Coentrao đã dính chấn thương và phải nghi ngơi khoảng 1 tuần.

Theo như trang Goal đưa tin ngày hôm qua thì Pepe và Conentrao đã bị dính chấn thương sau trận đấu với Levante vào chủ nhật tuần trước.

Đây là một đòn giáng khá mạnh vào “Người đặc biệt” khi vị chiến lược gia này vẫn chưa hết cay cú với trận thua trước đội “tí hon” Levante.

Bộ đôi này sẽ bỏ lỡ trận đấu với Racing.

Trong trận đấu đó, Pepe và Coentrao đã chơi hết 90 phút trong trận thua của Real trên sân Levante nhưng ngay sau đó hai cầu thủ này đã cảm thấy bị đau chân.

Ngay lập tức, bộ đôi này được đưa đến trung tâm y tế của CLB để kiểm tra và theo thông tin ban đầu thì Pepe và Coentrao sẽ phải nghỉ ngơi khoảng 1 tuần và như vậy sẽ không thể tham dự trận đấu với Racing Santander ở vòng đấu thứ 5 diễn ra vào giữa tuần này.

Hai sự vắng mặt này sẽ gây ra không ít khó khăn cho Mourinho bởi cả Pepe và Conentrao đều là những con bài quan trọng của “Người đặc biệt”. Nếu như Pepe là trụ cột ở hàng thủ thì Coentrao dù mới gia nhập Real nhưng cũng để lại dấu ấn bằng sự đa năng của mình.

Nhiều khẳ năng trong trận đấu với Racing Mourinho sẽ kéo Ramos vào đá trung vệ với Carvalho và nhường lại cánh phải cho Arbeloa. Thêm một phương án nữa đó là để Abiol đá cặp với Carvalho ngay từ đầu nhưng cả hai cả hai trường hợp này đều không thể mang lại sự yên tâm cho Mou vì Ramos thường rất ham tấn công như vậy sẽ để lộ những khoảng trống trước khung thành Casilas còn Abiol thì chưa bao giờ là sự lựa chọn tin cậy.

Vị trí mà Conentrao để lại không có nhiều điều đáng lo vì trong tay Mourinho còn có rất nhiều tiền vệ đẳng cấp để thay thế.

Cũng liên quan tới trận đấu sắp tới của Real, Ozil và Ronaldo chắc chắn sẽ ra sân trong đội hình xuất phát sau khi ngồi dự bị ở trận đấu với Levante.

M.E.O (Theo Goal)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới