PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Thương vụ Aguero: Juventus không nhượng bộ

Thứ sáu, 08/07/2011 09:36

TGĐ Marotta của Juventus khẳng định:“Chúng tôi luôn muốn mang về những tân binh chất lượng nhưng không có nghĩa CLB sẽ đồng ý trả mức giá điên rồ...”

Thái độ thiếu hợp tác của Atletico bắt đầu khiến Juve mất dần kiên nhẫn. “Juve sẽ không bao giờ lao đầu vào cuộc chiến phá giá cầu thủ”, chủ tịch Agnelli tỏ ra rất tức giận khi biết được lời đề nghị trị giá 35 triệu euro của CLB (32 triệu euro tiền mặt + tiền vệ Tiago Mendes) dành cho tiền đạo Aguero tiếp tục bị Atletico khước từ.

Atletico không muốn bán Aguero với giá 32 triệu bảng

Giới thạo tin cho hay, Atletico dường như muốn CLB Italia chi đủ 45 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng của Aguero. Đòi hỏi này dường như hơi quá đáng, bởi Juve cũng đang phải thắt chặt chi tiêu để dồn sức cho nhiều mục tiêu khác.Juve khẳng định không có bất cứ sự nhượng bộ nào dành cho các đối tác luôn xem Bà đầm già là “gà”. Sự cứng rắn của BLĐ Juve cho thấy họ đã trưởng thành hơn rất nhiều so với thời kỳ hậu Calciopoli.

Các CLB có quân biết rõ nhu cầu tái thiết của Juve nên thường chơi trò ép giá. Bản thân các cầu thủ trong tầm ngắm Juve cũng liên tục đưa ra những yêu sách ngang ngược, vì họ luôn tự đề cao sự hy sinh của bản thân khi phải khoác áo một đội bóng không được tham dự Cúp châu Âu. Nên nhớ, Juve vẫn đang trong giai đoạn tái cơ cấu và sự có mặt của các ngôi sao như Aguero, Giuseppe Rossi hay thậm chí là... Messi cũng chưa chắc giúp CLB sớm giành lại vị thế.

Chủ tịch Agnelli đã triệu tập cuộc họp khẩn nhằm sớm xác định hướng đầu tư của Juve. Theo đó, Juve vẫn sẽ tiến hành đàm phán với những món hàng “hot” có mức giá hợp lý, còn không sẽ ưu tiên phương án “mượn trước, mua sau” (Matri, Quagliarella…) hoặc hàng miễn phí (Pirlo, Pazienza, Reto Ziegler…). Bà đầm già đã và đang rất thành công với mô hình này và chẳng có lý do nào để không duy trì nó. Đây mới thực sự là chiến lược phù hợp với khả năng của Juve ở thời điểm hiện tại.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới