PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Thương vụ Barca chiêu mộ Sanchez: Đã hoàn tất 80%

Thứ tư, 22/06/2011 15:30

Đích thân người đại diện của tài năng trẻ người Chile vừa lên tiếng khẳng định Alexis Sanchez đang ngày một tiến gần hơn tới thánh địa Nou Camp.

Trong vài tuần qua, bất chất sự tham chiến của một loạt tên tuổi sừng sỏ trong làng bóng đá thế giới, Gã khổng lồ xứ Catalan vẫn đang băng băng tiến về đích trong cuộc đua giành quyền sở hữu món “hàng hot” Alexis Sanchez.

Tuy nhiên, bẵng đi một vài ngày trở lại đây, không có nhiều thông tin được cập nhật xung quanh thương vụ chiêu mộ Sanchez khiến NHM Barca không khỏi cảm thấy bất an. Nhưng lúc này, các culé đã có thể tạm thời xua tan sự lo lắng, bởi trong một tuyên bố mới được người đại diện cho tiền đạo 22 tuổi phát đi trên đài Cadena COPE, thì ngày Alexis Sanchez cập bến Nou Camp đang đến rất gần.

“Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi vẫn đang trong quá trình thương thảo chi tiết hợp đồng cùng Barcelona. Tình hình rất lạc quan”, người đại diện cho cầu thủ người Chile, Quique Pina tiết lộ.

“Thương vụ xem như đã được hoàn tất tới 80%. 20% còn lại, các bên liên quan đang nỗ lực tìm hướng giải quyết trong thời gian nhanh nhất có thể”.

Ngoài ra, cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn này, Quique Pina bật mí mức phí chuyển nhượng của Alexis Sanchez rơi vào khoảng gần 45 triệu euro, trong đó, ngôi sao trẻ của Barca, Jeffren Suarez sẽ được kèm theo như một phần của bản hợp đồng chiêu mộ ngôi sao Udinese.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới