PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Thương vụ chiêu mộ Fabregas: Barca tiếp tục bị từ chối

Thứ sáu, 24/06/2011 10:52

CLB chủ sân Nou Camp vẫn chưa thể đưa được đứa con xa xứ trở lại mái nhà xưa.

Song song với việc theo đuổi các mục tiêu tiềm năng khác, Barcelona vẫn chưa có động thái từ bỏ thương vụ chiêu mộ Fabregas bất chấp những phản ứng quyết liệt từ Arsenal.

Theo thông tin từ giới báo chí và truyền thông, phó Chủ tịch Barcelona, Josep Maria Bartomeu mới đây đã đáp chuyến bay tới London để đàm phán với GĐĐH Arsenal, Gazidis về trường hợp ngôi sao 24 tuổi. Lần này, Josep Maria Bartomeu đem theo lời đề nghị chính thức trị giá 31 triệu bảng cho Cesc Fabregas.

Tuy nhiên, có vẻ như số tiền này không đem lại nhiều hứng thú cho The Gunners. Một nguồn tin từ giới thượng tầng Barcelona tiết lộ, Arsenal thậm chí còn không thèm đưa ra lời phản hồi cho đề nghị của Gã khồng lồ bởi số tiền 31 triệu bảng còn cách quá xa mức Pháo thủ mong muốn. Trước đó, CLB chủ sân Emirates từng phát đi tuyên bố, Barca cần chồng đủ 45 triệu bảng nếu muốn có Fabregas,

Điều này có nghĩa với viễn cảnh Fabregas được khoác trên mình chiếc áo đội bóng thuở thiếu thời trở nên xa vời hơn lúc nào hết. Hiện Barca đang gặp khó khăn về tài chính và ngoài thủ quân The Gunners, họ cũng đang cần tập trung ngân sách cho những mục tiêu chuyển nhượng khác.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới