PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Thương vụ Fabregas vs Rossi của Barca: Rơi vào bế tắc

Thứ ba, 07/06/2011 15:41

Tưởng chừng như hai ngôi sao nói trên đến Nou Camp chỉ còn là vấn đề thời gian thì bỗng cả 2 thương vụ đều bị chững lại vì những nguyên nhân khác nhau.

Vụ chuyển nhượng nhiều kỳ Cesc Fabregas vẫn chưa thể đi đến hồi kết. Những ngày vừa qua, xuất hiện thông tin cho rằng phía Barca đã đồng ý với mức giá 40 triệu euro mà Arsenal đã đưa ra hồi... mùa Hè năm ngoái. Tuy nhiên, hiện đội bóng thành London đã thay đổi ý định và muốn nhận được 55 triệu euro cho chữ ký của tiền vệ người Tây Ban Nha.

Đội bóng xứ Catalan đã gửi lời đề nghị 35 triệu euro cộng Thiago Alcantara như một phần của vụ chuyển nhượng. Phía Arsenal vẫn chưa có động thái nào thì Thiago đã một mực phản đối. Tài năng trẻ này khẳng định anh “đã ký hợp đồng chuyện nghiệp với Barca và sẽ gắn bó với đội bóng”. Thiago đã từ chối không đi, Barca thì không có đủ 55 triệu euro mà phía The Gunners yêu cầu. Thương vụ này lại rơi vào bế tắc.

F4 tuy gần mà xa

Không chỉ vậy, vụ chuyển nhượng mà nhiều tờ báo Tây Ban Nha khẳng định 95% sẽ thành công: Giuseppe Rossi cũng đang gặp trục trặc. Mọi thỏa thuận cá nhân về lương, thưởng đều gần như đã hoàn tất. Villarreal cũng đã xuôi mức giá 35 triệu euro mà Barca đưa ra, tuy nhiên, điểm mấu chốt khiến thương vụ này đình trệ là Tàu ngầm vàng không thể tìm được người thay thế xứng đáng cho chân sút người Italia.

Villarreal đã liên hệ với một số tiền đạo có số có má song đều chỉ nhận được cái lắc đầu từ chối hoặc bị hét giá rất cao. Nếu không thể tìm được một người thay thế xứng đáng, nhiều khả năng Tàu ngầm vàng sẽ tiếp tục giữ chân Giuseppe Rossi bởi nếu không có sự chuẩn bị tốt nhất cho hàng công, rất có thể họ sẽ bị tụt lại trong mùa giải tới.

Chính sự bế tắc trong thương vụ của Giuseppe Rossi nên thời gian gần đây Barca đã hỏi mua cả Alexis Sanchez của Udinese. Tuy nhiên, phía đội bóng Italia vẫn chưa có động thái nào.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới