PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Thương vụ Tevez có nguy cơ đổ bể vì Man City vòi thêm tiền

Thứ ba, 19/07/2011 10:50

Tưởng như Man City đã đạt được thỏa thuận bán Tevez cho Corinthians với giá 40 triệu bảng. Nhưng mọi thứ đã bất ngờ đứng trước nguy cơ đổ bể.

Đêm qua, phía CLB Brazil đã đưa ra thông báo chính thức tuyên bố chưa đạt được thỏa thuận với Man City về thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Carlos Tevez. Lý do được Corinthians đưa ra là bởi phía Man City đã bất ngờ tăng giá, vượt quá con số 40 triệu bảng, theo tờ Guardian đưa tin. Thêm vào đó cách thức thanh toán cũng bị Man City yêu cầu thay đổi.

“The Citizens đã gửi một bản đề nghị tới Corinthians vào đêm qua, do có sự chênh lệch về thời gian, hội đồng quản trị của Corinthians đã không nhận được văn bản trên cho tới tận bây giờ (thời điểm thông báo của Corinthians được đưa ra)”, thông báo chính thức của Corinthians. “Trong đề nghị này, Man City đã muốn thay đổi cách thức thanh toán và tổng giá trị hợp đồng”.

Trước yêu cầu mới của The Citizens, Corinthians cho biết hội đồng quản trị của CLB sẽ phải nhóm họp trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào trong thương vụ này.

“Chủ tịch Andrés Sanchez (của Corinthians) tuyên bố không có gì cụ thể trong thương vụ chuyển nhượng Tevez tính tại thời điểm này. Những đề nghị mới của Man City sẽ được chủ tịch Corinthians bàn bạc với hội đồng quản trị”.

Trước tuyên bố được Corinthians đưa ra, phía Man City hiện cho biết họ rất thất vọng và nghi ngờ động lực của CLB tới từ Brazil trong thương vụ này. Theo The Citizens cho biết họ chỉ yêu cầu thay đổi về cách thức thanh toán tiền. Còn về phí chuyển nhượng MC cho hay là thấp hơn nhiều so với kỳ vọng ban đầu 50 triệu bảng và không hề có sự thay đổi nào. Hiện số tiền MC đồng ý bán Tevez cho Corinthians chưa được tiết lộ.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới