PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Tiếc tiền, Man Utd và Arsenal có nguy cơ mất Walcott “mới”

Thứ sáu, 04/03/2011 13:53

Theo tiết lộ từ Daily Mail, trong khi khi hai đại gia nước Anh còn đang chần chừ về giá trị của Alex Chamberlain thì từ Italia, Milan đã vào cuộc.

Theo được hiểu, sau khi được chứng kiến màn trình diễn của Chamberlain trong trận đấu giữa ĐT U21 Anh gặp Italia hồi tháng trước, HLV Allegri của Milan đã hoàn toàn bị thuyết phục. Ngay lập tức vị chiến lược gia này đã yêu cầu BLĐ Rossoneri bằng mọi giá phải đưa được tài năng trẻ này về San Siro.

Trước Milan, hai đại gia của bóng đá Anh là Man Utd và Arsenal đều đã từng hỏi mua ngôi sao trẻ này. Tuy nhiên, một nguồn tin từ nội bộ CLB sở hữu Alex là Southampton cho biết, cả hai đều không đạt được thỏa thuận với Southampton về giá trị của Alex. Phía M.U chỉ chấp nhận mức giá 8,5 triệu bảng trong khi Pháo thủ thành London khẳng định 8 triệu bảng là mức giá hợp lý.

Giới thạo tin cho hay, với việc Milan sẵn sàng bỏ ra 10 triệu bảng để chiêu mộ Chamberlain, nhiều khả năng đội bóng nước Ý sẽ thuyết phục được CLB Southampton và vấn đề sau đó sẽ chỉ còn là chuyện giữa Milan và ngôi sao 17 tuổi này.

Ngoài 3 CLB được kể tên ở trên, hiện tại Walcott “mới” còn được Liverpool và Barcelona theo tuổi, tuy nhiên hai CLB này chưa có động thái nào cụ thể.

Trước Alex Chamberlain, lò đào tạo Southampton đã từng “xuất xưởng” hai ngôi sao trẻ là Theo Walcott (Arsenal) và Gareth Bale (Tottenham). Cả hai ngôi sao này đều đang là những trụ cột ở CLB mà họ đang thi đấu.

BongDaSo
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới