PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Tiền của Sheikh Mansour lại thắng

Thứ bảy, 14/05/2011 09:42

Man City đã khởi động cho trận chung kết FA Cup bằng một chiến thắng khá kỳ lạ: họ thắng trong “cuộc chiến” giành chỗ tại Grove Hotel.

Grove Hotel là một khách sạn 5 sao tại London mà các CLB và đội tuyển Anh rất ưa chuộng trong những lần tới chơi tại Wembley.

Stoke City đã liên hệ với quản lý của Grove Hotel từ trước khi trận bán kết diễn ra, và hẹn rằng nếu họ giành vé vào chung kết, khách sạn phải bố trí cho họ 50 phòng. Nhưng sau khi giành chiến thắng 5-0 trước Bolton, Stoke cố gắng liên hệ lại để xác nhận việc đặt chỗ, thì tất cả các cuộc gọi và email đều không được Grove Hotel hồi đáp. Cho tới tận cuộc họp với FA để bàn về trận chung kết ngày 20/4, Stoke City mới ngã ngửa khi phát hiện ra rằng chỗ ở của Man City trước trận đấu sẽ là… Grove Hotel.

 

Ông chủ giàu có của M.C

 

Stoke City đành ngậm ngùi đi thuê một khu resort ở ngoại vi London để làm chỗ trú chân, và từ chối trả lời báo chí về “bàn thua” cay đắng này. Ban quản lý Grove Hotel thì khăng khăng rằng Stoke cần phải ký hợp đồng trước rồi mới được đặt chỗ. Khi phóng viên Anh hỏi lại: “Đặt chỗ khách sạn liệu có cần ký hợp đồng?”, đại diện Grove Hotel trả lời: “Cần, nếu anh định thuê tới một nửa khách sạn”.

Đằng sau “bàn thắng” kể trên của Man City, người ta dễ dàng nhận ra thứ gì đã chi phối. Không thể trách Grove Hotel, họ là những người làm kinh doanh nên làm sao có thể từ chối túi tiền không đáy của Sheikh Mansour?

Cúp FA - BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới