PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Tiếp vụ Chelsea & Hiddink: Chỉ còn cách 4 triệu bảng

Thứ ba, 07/06/2011 11:28

LĐBĐ Thổ Nhĩ Kỳ sẵn sàng nhượng lại cho đội bóng thành London Phù thủy người Hà Lan nếu chịu bỏ tiền mua lại năm còn lại trong hợp đồng.

Câu chuyện giữa Guus Hiddink và Chelsea là chủ đề được nhắc đến rất nhiều trong thời gian vừa qua. Sau rất nhiều những nỗ lực, có vẻ như đội bóng của tỷ phú Roman Abramovich đã “chạm một tay” vào Guus Hiddink. Mới đây, người ta đã phát hiện ra trong hợp đồng của chiến lược gia người Hà Lan có một điều khoản cho phép ông có thể tự mua lại hợp đồng của mình.

“Chelsea là một lời đề nghị quá tốt và Liên đoàn hiểu điều này”, một nguồn tin thuộc BLĐ của LĐBĐ Thổ Nhĩ Kỳ tiết lộ trên BBC. “Hiddink cảm thấy vẫn còn một công việc ở đó. Ông ấy muốn được làm việc hàng ngày và giành chức vô địch Premier League và có thể là cả Champions League”.

“Chúng tôi có thể hiểu là Hiddink đã dẫn dắt trận cuối cùng cho ĐT Thổ Nhĩ Kỳ, miễn là phía Chelsea chịu bồi thường”.

Theo được hiểu, phía LĐBĐ Thổ Nhĩ Kỳ muốn nhận được 4 triệu bảng thì mới giải phóng Phù thủy người Hà Lan cho Chelsea. Đó là một số tiền chẳng đáng là bao so với túi tiền không đáy của Roman Abramovich. Tuy nhiên, tỷ phú người Nga lại không muốn mất số tiền đó chỉ để mua lại năm cuối hợp đồng của Guus Hiddink, nhất là khi đang có thông tin Thổ Nhĩ Kỳ sẽ sa thải chiến lược gia này sau thành tích không tốt của đội bóng tại VL Euro 2012 (đang đứng thứ 3 bảng A).

Giới thạo tin cho hay, cũng không loại trừ The Blues sẽ tìm cho mình một hướng đi khác, đó là Mark Hughes, người vừa chia tay Fulham. Theo giới truyền thông Anh, khả năng lớn nhất có thể xảy ra là Mark Hughes giữ chức HLV còn Guus Hiddink đảm nhận một vị trí trong BLĐ đồng thời làm cố vấn đặc biệt cho cựu HLV Man City.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới