PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Tiếp vụ chuyển nhượng Sneijder: Nín thở chờ Moratti

Thứ tư, 15/06/2011 09:07

Tại Inter, không chỉ Sneijder phân vân về tương lai của mình mà chủ tịch Moratti cũng đắn đo nhiều về cái tên Sneijder.

Mới an lòng được ít hôm khi Sneijder tuyên bố hạnh phúc ở Giuseppe Meazza, chủ tịch Moratti và các Interista lại choáng váng khi tiền vệ người Hà Lan đột ngột thay đổi suy nghĩ khi tuyên bố anh sẽ phó mặc tương lai cho….Chúa.

Rõ ràng, với cách nói nước đôi của Sneijder, BLĐ Inter chẳng thể đặt niềm tin nơi anh nữa. Hiện tại, chủ tịch Massimo Moratti đang dành thời gian để suy nghĩ kỹ về lời đề nghị mua tiền vệ 27 tuổi này của Man Utd và Chelsea.

Moratti không từ chối hẳn những lời mời chào hấp dẫn của Chelsea và Man Utd. Thay vào đó, ông đàm phán với đại diện của hai đội bóng này đề nghị họ để cho ông thời gian “suy nghĩ”.

Sneijder đi hay ở, phụ thuộc vào suy nghĩ của Moratti

Hiểu một cách đơn giản, Moratti đã đồng ý bán Sneijder, thay vì suốt ngày phải lo lắng tới tâm tư tình cảm của cầu thủ này. Nhưng trước khi để anh ra đi, ông cần tìm được người thay thế xứng đáng, ít nhất là khi Inter có được một trong 4 mục tiêu Cesc Fabregas (Arsenal), Javier Pastore (Palermo), Riccardo Montolivo (Fiorentina) và Gaston Ramirez (Bologna).

Trong số này, Fabregas và Pastore được Moratti rất ưa thích. Fabregas muốn rời Arsenal và đích đến của anh vẫn luôn là Barcelona nhưng HLV Wenger thì chẳng nghĩ thế, ông thà bán anh cho một đối bóng khác còn hơn là để F4 về lại La Liga. Còn Pastore, anh cũng từng bày tỏ mong muốn được tới thi đấu cho một trong hai đội bóng Barca hoặc Real Madrid. Vấn đề là mức giá 70 triệu euro mà chủ tịch Zamparini của Palermo đưa ra đã khiến hai đại diện hùng mạnh của Tây Ban Nha phải ngậm ngùi rút lui.

Bên cạnh đó, mối giao hảo thâm tình giữa Moratti và Zamparini sẽ là mấu chốt quyết định thành bại của thương vụ này. Nếu không thể giành được cả Fabregas và Pastore, Inter sẽ dùng 20 triệu euro để đổi lấy chữ ký của Montolivo – nhạc trưởng của Fiorentina.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới