PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Tiếp vụ Modric: 30 không được thì 40

Thứ sáu, 26/08/2011 10:21

Chelsea đang cho thấy quyết tâm của mình là lớn như thế nào trong vụ chiêu mộ Modric khi nâng mức giá hỏi mua tiền vệ này lên 40 triệu bảng.

Trong nỗ lực tăng cường nhân sự cho mùa giải mới, Chelsea đã mang về ngôi sao chạy cánh người Tây Ban Nha - Joan Mata với mức giá 23,5 triệu bảng. Với thương vụ này, tổng số tiền mà Chelsea “ném” vào thị trường chuyển nhượng mùa hè là vào khoảng 62 triệu bảng. Nhưng có vẻ như Abramovich vẫn muốn tiếp tục “tiêu tiền” và mục tiêu tiếp theo là Luka Modric – tiền vệ của Tottenham.

Modric đang rất muốn rời White Hart Lane.

Chelsea đã theo đuổi Modric từ lâu nhưng với sự cứng rắn của Tottenham Chelsea vẫn chưa có được chữ ký của tuyển thủ Croatia. Cuối tuần trước, Tottenham tiếp tục “phớt lờ” lời đề nghị 30 triệu bảng từ Chelsea, tưởng chừng Villas Boas và cộng sự sẽ từ bỏ mục tiêu này nhưng Chelsea một lần nữa cho thấy khả năng tài chính của mình là lớn như thế nào khi tiếp tục nâng mức giá lên 40 triệu bảng. Đây cũng là lần thứ 4 Chelsea nâng giá hỏi mua Modric, 3 lần trước các con số lần lượt là 22, 27 và 30 triệu bảng.

Không biết Tottenham sẽ phản ứng như thế nào với lời đề nghị “siêu” hấp dẫn này  nhưng thời gian gần đây Modric không tham gia bất cứ buổi tập nào cùng đồng đội và cũng không ra sân trong trận đấu đầu tiên của Gà trống tại giải NHA với Man Utd. Bên cạnh đó Modric cũng liên tục khẳng định mình không còn muốn cống hiến trong màu áo Spurs và bày tỏ mong muốn ra đi. Với những động thái này có thể Tottenham sẽ không còn “cứng rắn” được lâu nữa.

Chỉ còn ít ngày nữa là kỳ chuyển nhượng mùa hè ở châu Âu sẽ đóng cửa (31/8), cũng dễ hiểu tại sao Chelsea lại sốt ruột đến như vậy.

M.E.O
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới