PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Tiết lộ lý do Real quyết tâm chiêu mộ Fabregas

Thứ sáu, 03/06/2011 10:40

Ngoài mục đích tăng cường cho đội hình Kền kền trắng gương mặt ngôi sao đẳng cấp, đằng sau quyết tâm chiêu mộ Cecs Fabregas của BLĐ Real còn ẩn chứa một nguyên do khác.

Ngày hôm qua, tờ El Mundo Deportivo bất ngờ tung tin Real Madrid đã nhảy vào cuộc đua tranh giành chữ kí của tiền vệ Arsenal. Theo đó, chỉ ít giờ sau khi HLV Wenger khẳng định không có bất kì sự quan tâm nào từ các đội bóng khác dành cho ngôi sao người Tây Ban Nha, GĐ Real, Jose Angel Sanchez đã có động thái liên hệ đàm phán cùng CLB chủ sân Emirates.

Không phải ngẫu nhiên Los Blancos lại tỏ ra hào hứng với thương vụ này như vậy. Một nguồn tin từ nội bộ sân Berbabeu tiết lộ: “Chủ tịch Florentino Perez xác định Fabregas sẽ là mục tiêu nhận được sự ưu tiên hàng đầu của Real Madrid trong kì CN mùa Hè này.

“Ông ấy tin rằng chiêu mộ thành công Cesc sẽ thay cho thông điệp cảnh báo mà Real gửi tới Barca. Perez muốn làm tất cả để có thể đưa Kền kền trắng trở lại vị trí thống trị của mình như trước kia. Nếu Real kí thành công hợp đồng với Fabregas, chắc chắn đó sẽ là một đòn đau đối với Barcelona”.

Hiện tại, phía Barca vẫn chưa có động thái nào rõ ràng về việc đưa Fabregas trở lại Nou Camp như họ tuyên bố trước trận chung kết Champions League. Trong khi đó, Chủ tịch Florentino Perez sẵn sàng chi số tiền 100 triệu bảng cho việc shopping mùa Hè của Real, trong đó, chiêu mộ hai mục tiêu mà Gã khổng lồ xứ Catalan đang theo đuổi, Fabregas và Sergio Aguero được đặt lên hàng đầu.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới