PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Tin mới quanh vụ David de Gea: Khi trái tim đã thuộc về Quỷ đỏ

Thứ tư, 22/06/2011 10:22

David de Gea vẫn chưa thể cập bến Manchester United. Mới đây phía Atletico Madrid đã yêu cầu Quỷ đỏ phải thêm tiền vệ Park Ji Sung vào như một phần HĐ chuyển nhượng lấy thủ môn de Gea.

Theo đó, nếu phía Atletico Madrid kiên quyết muốn đổi David de Gea = Park Ji Sung + tiền, mọi chuyện sẽ trở nên rất khó khăn. Bởi lẽ vai trò của Park Ji Sung tại Quỷ đỏ lúc này vẫn là vô cùng quan trọng.

Tiền vệ người Hàn Quốc không chỉ đóng góp lớn cho Manchester United về chuyên môn mà còn là con bài kinh tế của Quỷ đỏ tại thị trường Hàn Quốc nói riêng và Châu Á nói chung.

David de Gea muốn tới Man Utd nhưng Atletico Madrid vẫn chưa thống nhất xong chuyện giá cả với Quỷ đỏ

Đứng trước trở ngại lớn để tới Nhà hát của những giấc mơ, thủ môn David de Gea giờ đây đã không dấu diếm tình yêu dành cho Manchester United. Theo đó, thủ thành này cho hay Schmeichel và Van der Sar chính là 2 thần tượng của anh.

“Tôi thích xem Schmeichel (khi tôi còn trẻ) và Van der Sar, cả hai đều nằm trong số những thủ môn hay nhất tôi từng biết.

Đối với tôi, Edwin (Van der Sar) là một hình mẫu. Ông đã chơi đỉnh cao trong 20 năm và cho thấy mình là một thủ môn tuyệt vời”, De Gea tiết lộ sự ngưỡng mộ với các cựu thủ môn của Man Utd trên AS.com.

“Manchester United là một CLB lớn và được liên hệ với họ là một điều tuyệt vời nhưng Atletico cũng là một CLB rất ưu tú”, De Gea tiếp tục dành lời khen cho Quỷ đỏ.

Trước đó, chính thủ môn này từng lên tiếng tiết lộ anh đã chuẩn bị để thay thế vị trí Van der Sar để lại tại Old Trafford. Mặc dù vậy, những diễn biến mới của thương vụ chuyển nhượng De Gea tới MU cho thấy tất cả vẫn là chưa chắc chắn.

Bongdaso