PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Tin mới quanh vụ Wesley Sneijder: Chờ Moratti

Thứ ba, 14/06/2011 09:52

Những ngày qua, bản thân Wesley Sneijder vẫn nhiều lần lên tiếng úp mở về khả năng anh đi hay ở Inter Milan.

Và không chỉ Sneijder đắn đo, chủ tịch Moratti của Inter Milan cũng đang suy nghĩ rất nhiều về vấn đề này.

Hiện, chủ tịch CLB Inter Milan, ông Massimo Moratti đang dành thời gian để suy nghĩ kỹ hơn, về lời đề nghị mua tiền vệ người Hà Lan, Wesley Sneijder của Man Utd và Chelsea.

Tờ Tuttosport đưa tin những ngày gần đây, cả hai CLB tới từ nước Anh đều đã cố gắng tiếp xúc với phía Inter Milan, để mở ra những cuộc đàm phán cho Sneijder.

Sneijder đang được Chelsea và Man Utd săn đuổi

Chủ tịch Moratti đã không từ chối hẳn những lời đề nghị của Chelsea và Man Utd. Thay vào đó, một nguồn tin từ BLĐ Inter cho biết chủ tịch Moratti đã đề nghị 2 CLB trên cho ông thời gian để suy nghĩ.

Hiện phía Inter Milan được cho là đang muốn tìm người thay thế Sneijder, trước khi đồng ý để anh ra đi. Cesc Fabregas (Arsenal), Javier Pastore (Palermo), Riccardo Montolivo (Fiorentina) và Gaston Ramirez (Bologna) là những cái tên đang được Inter Milan hướng tới.

Với Man Utd, CLB này hiện được thông báo đã chi tiêu tới hơn 55 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng. Mặc dù vậy, Quỷ đỏ vẫn chưa dừng việc chi tiêu của mình lại và Sneijder là một trong những mục tiêu Sir Alex Ferguson đang quyết tâm theo đuổi.

Trong một động thái khác, Chelsea cũng nhiều lần bày tỏ tham vọng sẽ thay máu ở mùa Hè này. Mặc dù vậy, tính cho tới nay The Blues vẫn chưa có bản hợp đồng mới nào tên tuổi.

Bongdaso