PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Tin shock: Bố đẻ của John Obi Mikel bị bắt cóc

Thứ ba, 16/08/2011 01:36

Bố đẻ của tiền vệ John Obi Mikel đã đột nhiên mất tích ở quê nhà Nigeria và người thân của ngôi sao này nghi ngờ đây là một vụ bắt cóc.

Thông tin động trời này đến với Obi Mikel vào hôm thứ Sáu vừa qua nhưng cầu thủ này vẫn gạt bỏ những lo lắng về tính mạng của bố đẻ để tập trung thi đấu trong trận mở màn mùa giải mới giữa Chelsea và Stoke trên sân Britannia.

Mikel (phải) vẫn ra sân ở trận gặp Stoke. Ảnh Getty

Trong một thông báo mới đây, công ty quản lý của Mikel, Sport Entertainment and Media Group đã cho biết: “Chúng tôi xác nhận rằng bố của tiền vệ John Obi Mikel đã bị bắt cóc ở Nigeria vào hôm thứ Sáu, tức ngày 10/8 vừa qua. Hiện phía gia đình của tiền vệ này chưa nhận được yêu cầu gì. Mikel đã được thông báo tin sốc này bởi HLV của anh trước trận đấu với Stoke, nhưng vẫn quyết định ra sân thi đấu bởi không muốn làm phiền lòng đồng đội cũng như gia đình."

Đại diện của tiền vệ này đã xác nhận sự việc trên trên tờ KickOff Nigeria: “Hiện tại chúng tôi vẫn chưa nhận được tin tức gì từ bố của Mikel, hay bất cứ ai khác nên chúng tôi chưa thể biết chuyện gì đã xảy ra. Mikel vô cùng lo lắng. Chúng tôi đã do dự không biết có nên nói với cậu ấy trước trận đấu hay không, nhưng sau khi nói chuyện với Giám đốc thể thao Mike Emenalo, chúng tôi đã thống nhất rằng cậu ấy có quyền được biết vụ việc nghiêm trọng này. Mặc dù rất lo lắng nhưng Mikel vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình”.

Bố đẻ của tiền vệ Chelsea, ông Michael Obi, điều hành một công ty chuyên về vận tải ở Nigeria đã không trở về nhà sau khi đến trụ sở làm việc tại Jos, thủ phủ của bang Plateau vào hôm thứ Sáu.

Phía Chelsea tỏ ra rất cảm thông cho tình cảnh mà Mikel đang trải qua. “Mọi người tại CLB đều rất lo lắng khi nghe chuyện bố Mikel bị mất tích và có thể rơi vào tay bọn bắt cóc tống tiền. Chúng tôi luôn ủng hộ Mikel và gia đình anh ấy vượt qua thời điểm khó khăn này”, tờ Mirror (Anh) dẫn lời thông báo trên trang web chính thức của Chelsea.

Mikel không phải là cầu thủ Premier League đầu tiên có thành viên trong gia đình bị bắt cóc ở Nigeria. Vào tháng 7/2008, em trai của hậu vệ Everton, Joseph Yobo đã bị mất tích ở bến cảng Harcourt. 10 ngày sau, em Yobo được thả ra, nhưng người ta không rõ gia đình cầu thủ này phải chi trả bao tiền theo yêu cầu của bọn bắt cóc.

TT&VH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới